Quảng cáo

Chương trình hỗ trợ TMĐT doanh nghiệp vừa và nhỏ

Author Thethao247.vn - 17:16 21/02/2014 GMT+7
Năm 2014 thương mại điện tử (TMĐT) chắc chắn vẫn giữ vai trò quan trọng đặc biệt trong nền Kinh tế. Thương mại điện tử Việt Nam đang trong giai đoạn chuyển mình và trở nên cần thiết với sự phát triển của nền Kinh tế.

Hiện nay người tham gia Kinh doanh trên Internet với hình thức TMĐT B2C đang báo động là những con số quá lớn. Những lĩnh vực như Thời Trang, Mỹ Phẩm, Làm đẹp, Gia đụng, Điện thoại… ngày càng có quá nhiều người tham gia kinh doanh. Điều này đã làm mất cân bằng giữa Cung và Cầu.

Thị phần 70-80% của TMĐT được chia cho khoảng 10 doanh nghiệp lớn kinh doanh về TMĐT như Vật Giá, Lazada, Muare, Thegioididong, 123mua… Số còn lại được chia cho hơn 10.000 website TMĐT đang kinh doanh trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với sự CẠNH TRANH ĐẦY KHỐC LIỆT như hiện tại, nếu doanh nghiệp không có chiến lược đúng thì chỉ sau 6-12 tháng nguy cơ phá sản là chuyện không tránh khỏi. TMĐT là môi trường rất dễ tham gia những cũng rất dễ thất bại.

Theo đánh giá của chuyên gia Internet Marketing tại Việt Nam anh RichdadLoc – CEO ONNET thì những doanh nghiệpn muốn kinh doanh thành công trên Internet thì cần có các yếu tố sau:

1. CON NGƯỜI
2. MARKETING – TRUYỀN THÔNG
3. TÀI CHÍNH
4. CÔNG NGHỆ
5. QUẢN TRỊ
6. HẬU MÃI

Chuyên gia Richdad Loc cũng cho rằng “Đa số doanh nghiệp Việt Nam là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Thiếu vốn, thiếu nhân lực, thiếu kinh nghiệm. Do đó, để kinh doanh TMĐT thành công thì vấn đề về Marketing và Truyền thông là vấn đề quan trọng nhất. Nếu chúng ta không có sự khác biệt nào dù lớn hay nhỏ, thì rất khó có thể cạnh tranh.”

Chuyên gia Internet Marketing RichdadLoc

Thực trạng mà các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang gặp phải là họ đang loay hoay tìm đầu ra cho sản phẩm của mình. Một nguyên nhân khác nữa là họ chưa tăng được uy tín đối với người tiêu dùng. “Việc lừa đảo qua thương mại điện tử giờ đây không còn nhiều nữa vì người tiêu dùng đã tỏ ra rất thông minh và việc khẳng định ưu tín của các doanh nghiệp lại là một bài toán vô cùng quan trọng.” ông RichdadLoc chia sẻ.

Người tiêu dùng tìm kiếm, tham khảo về sản phẩm dịch vụ trước khi quyết định mua đang dần trở thành thói quen. Nếu như không tăng được uy tín, không có phương pháp marketing đúng đắn thì chắc chắn doanh nghiệp sẽ lâm vào tình trạng khó khăn.

Để tháo gỡ những vướng mắc cho các Doanh nghiệp vừa và nhỏ có được uy tín, niềm tin với người tiêu dùng. Vừa qua tại Hà Nội, Công ty Cổ phần ONNET và Mạng truyền thông báo chí PRWeb-Nelink tổ chức lễ Công bố “Giải pháp truyền thông hỗ trợ Thương mại điện tử”. Giải pháp được tích hợp bằng phương pháp Marketing Online mới nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội như: Tối ưu hóa tìm kiếm (Đưa từ khóa lên Top đầu Google), Tăng uy tín thương hiệu với người tiêu dùng cả nước và đăng tải các nội dung khuyến mại theo từng chiến dịch. Giải pháp được tích hợp gần 20 trang tin và báo điện tử với trên 25 triệu lượt truy cập, trên 300 triệu Page View mỗi ngày. Ngoài ra với gói truyền thông này, thông tin sẽ được chia sẻ lên hệ thống Facebook Page với hàng triệu lượt like và hàng chục nghìn bình luận mỗi ngày. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa Truyền thông báo chí, SEO (tối ưu hóa tìm kiếm), và Mạng xã hội. Bạn sẽ được chia sẻ về giải pháp này qua khóa học dưới đây. 

Lễ công bố gói truyền thông hỗ trợ TMĐT

Và đây là thông tin tuyệt vời dành cho những chủ doanh nghiệp đang kinh doanh thương mại điện tử:

KHÓA HỌC “TRUYỀN THÔNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHO DOANH NGHIỆP VIỆT”.
Được hỗ trợ 100% kinh phí bởi ONNET và PRWeb-Netlink

Chỉ dành cho các chủ website kinh doanh TMĐT hoặc các chủ doanh nghiệp đang mong muốn kinh doanh TMĐT.

Thời gian: 14h00 – 18h00 ngày 26/02/2014
Địa điểm: Phòng hội thảo ONNET, Tầng 10, tòa nhà Hapulico Complex, Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội (Giao với phố Vũ Trọng Phụng)

Hotline: 0904 888 576 (Mr Minh) – 0962 178 800 (Ms Yến)

Thông tin chi tiết tại: https://onnet.edu.vn/tmdt

Chỉ dành cho 80 khách hàng đầu tiên và nhanh nhất !

PV/PRWeb/ĐSPL

Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
21.02.2014
TIN NỔI BẬT