Quảng cáo

Những vụ lùm xùm làng game Việt tuần qua từ 5/8/2013 tới 11/8/2013

Thứ sáu, 18/04/2014 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Lagavi.com – Hãy cùng lagavi điểm lại những vụ lùm xùm làng game Việt tuần qua từ 5/8/2013 tới 11/8/2013.

Lagavi.com – Hãy cùng lagavi điểm lại những vụ lùm xùm làng game Việt tuần qua từ 5/8/2013 tới 11/8/2013.

 

Lùm xùm 1:

Ăn quả lừa fan TS Online nổi giận

 

TS Online là game có cộng đồng rất mạnh đã để lại nhiều kỉ niệm tuổi thơ cho nhiều người. Phần đông cộng đồng TS Online cũ rất phấn khởi cho rằng tựa game ưa thích của họ sẽ trở lại truyền tay nhau địa chỉ fanpage game mới https://www.facebook.com/ts.3qc.

 

Tuy nhiên, những kỳ vọng về một sự hồi sinh của TS Online đã bị dội một gáo nước lạnh vào sáng 8/8 khi fanpage cập nhật hình ảnh cover. Tại hình ảnh này, cộng đồng bắt gặp một cái tên hoàn toàn xa lạ "Thống Soái Thiên Hạ" cùng thông tin về thể loại và thời gian ra mắt trong tháng 8.

 

thong soai thien ha

 

Lùm xùm 2:

Rộ tin đồn NPH Khan Mobi tung chiêu chơi xấu

 

Tuần qua các topic kêu gọi game thủ bỏ game đang chơi để qua chơi Khan Mobi liên tục xuất hiện trên các diễn đàn. Theo nhận định chung của nhiều người, đây có thể là một chiêu “chơi xấu” của NPH Khan Mobi.

 

khan mobi 1

khan mobi

 

Nhà phát hành MECorp và Khan Mobi đã chính thức lên tiếng phủ nhận về vụ việc “chơi xấu” lần này. Ông Tuấn Anh – đại diện của NPH MECorp đã khẳng định không hề có việc này kèm theo bằng chứng xác thực. Còn về thực hư của sự việc, hẳn bạn đọc cũng đã có những nhận định của riêng mình.

 

Lùm xùm 3:

 

Tru Tiên 3 núp bóng VTC & VNG bị 'vạch mặt'

Tru Tiên 3 trước đây đã từng đăng nhiều thông tin về đối tác của tựa game này là VTC và VNG. Họ nhận được sự hậu thuẫn trợ giúp từ đối tác VTC về kĩ thuật và VNG về marketing. Mục đích đăng tải thông tin này nhằm để tạo sự tin tưởng cho game thủ vào trò chơi. Ngay sau khi nhận được nguồn tin này, đại diện VTC và VNG cả hai đều lên tiếng khẳng định không có bất cứ thỏa thuận, hợp tác gì giữa họ và tựa game này.

 

Theo đại diện NPH VNG cho biết: "VNG chính thức khẳng định với người đọc, khách hàng và những đối tác của VNG đây là thông tin hoàn toàn sai sự thật. Từ trước đến nay và cả sau này, VNG hoàn toàn không có bất kỳ mối liên hệ về mọi mặt, bao gồm: kỹ thuật, tài chính, marketing với trò chơi Tru Tiên 3".

 

VTC cũng đã lên tiếng rằng họ không hề hậu thuẫn cũng như chính sách hỗ trợ gì đối với trò chơi Tru Tiên 3 đang được phát hành ở Việt Nam.

 

Lagavi.com


Tag: lùm xùm làng game việt,  khan mobi,  ts online,  thống soái thiên hạ,  tru tiên 3,  VTC,  VNG

linkhay Facebook
Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT