Quảng cáo

Những ca khúc lời Việt hay trong game online

Thứ sáu, 18/04/2014 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Lagavi.com - On the day, mộng ảo cửu long triều, nghĩa giang hồ, nhiệt huyết anh hùng, đừng về trễ,... đang là những ca khúc trong game được cộng đồng yêu thích.

Lagavi.com - On the day, mộng ảo cửu long triều, nghĩa giang hồ, nhiệt huyết anh hùng, đừng về trễ,... đang là những ca khúc trong game được cộng đồng yêu thích.

 

Trong kế hoạch Marketing và PR cho game, việc việt hóa ca khúc hoặc sáng tác ca khúc mới rồi mời ca sĩ nổi tiếng hát là một chiêu bài tốt, ngoài việc lựa chọn đại sứ có sức hút cho game, để chụp ảnh, thực hiện clip, tham gia sự kiện.

 

Hãy cùng lagavi nghe những ca khúc hay thời gian gần đây:

 

Nhiệt Huyết Anh Hùng – Nhiệt Huyết
 
Vào khoảng cuối tháng 06 vừa qua, nam ca sỹ kiêm nhạc sĩ Trần Lập này đã viết lại lời Việt và thu âm ca khúc Nhiệt Huyết Anh Hùng, bản nhạc chủ đề cho webgame chiến thuật Nhiệt huyết Online của nhà phát hành Net2E. Ca khúc đã thể hiện đúng chất của rocker nổi tiếng này và góp phần tạo nên sự thu hút của gamer.

 


 

On the game - New Audition

Hai ca sĩ “đinh” của liveshow - rapper BigDaddy và ca sĩ Hằng BingBoong vừa tung trailer MV đặt hàng riêng cho New Audition :“ On the game”. MV bắt đầu được cộng đồng đặc biệt quan tâm bởi MV là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai gương mặt trẻ và tài năng của Showbiz Việt là cô nàng “thu cuối” Hằng BingBoong và rapper “Nóng” BigDaddy.

 

 

Mộng Hồi Cửu Long Triều – Cửu Long Triều
 
Giai điệu da diết, ngọt ngào nhưng lại ẩn chứa một khí phách hào hùng của người lính nơi sa trường đã gây ấn tượng mạnh với người nghe bản nhạc lời Việt mang tên Mộng Hồi Cửu Long Triều. Từ bản nhạc gốc với lời tiếng Hoa, nhạc sỹ Addy Trần đã phổ lại lời Việt. Sau đó ca khúc này đã được thể hiện bằng giọng hát mượt mà của Bảo Anh The Voice và giọng nam truyền cảm của Quốc Thiên Vietnam Idol. 

 

 

Nghĩa Giang Hồ - Ngạo Kiếm Vô Song
 
Ca khúc Nghĩa Giang Hồ được trình bày bởi nữ ca sỹ Minh UyênNgười nhạc sỹ đã tạo ra tác phẩm này, La Hiểu Âm, cũng chính là người đã sáng tác những ca khúc như Giữ Mãi Bóng Hình Em trong Võ Lâm Truyền Kỳ hay Tam Sinh Duyên trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2.

 

 

Đừng Về Trễ - Củ Hành
 
Chàng ca sỹ sinh năm 1994 Sơn Tùng đã sáng tác ca khúc mang âm hưởng RnB Đừng Về Trễ dành riêng cho tựa game MOBA Củ Hành và đã thu hút sự chú ý và yêu thích của một bộ phận giới trẻ Việt.

 

 
 
Lagavi.com
 


Tag: cửu long triều,  nhiệt huyết anh hùng,  nhiệt huyết online,  nghĩa giang hồ,  ngạo kiếm vô song,  đừng về trễ,  củ hành,  new audition,  on the game

linkhay Facebook
Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT