Quảng cáo

Mẫu đồ lót Leah Dizon thu âm ca khúc chủ đạo cho game

Thứ sáu, 18/04/2014 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Lagavi.com - Cô gái mang 4 dòng máu: Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Phillipines sẽ đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc thu âm ca khúc chủ đề cho Samurai & Dragons.

Lagavi.com - Cô gái mang 4 dòng máu: Pháp, Mỹ, Trung Quốc, Phillipines sẽ đánh dấu sự trở lại của mình bằng việc thu âm ca khúc chủ đề cho Samurai & Dragons.

 

Không chỉ là người mẫu chụp ảnh nổi tiếng với hàng loạt hợp đồng đắt giá hay những bức ảnh khá "mát mẻ", Leah Dizon còn được biết tới tại xứ sở mặt trời mọc như là một ca sĩ khá được yêu thích.

Trở về Nhật Bản vào ngày 31/5, thông tin này được cô công bố trên blog chính thức của mình. Ban đầu, lý do của chuyến thăm này được giữ bí mật tuy nhiên vào ngày đầu tháng 6, Leah đã "tiết lộ" cô sẽ ghi âm ca khúc chủ đề cho  Samurai & Dragons.

 

 

Samurai&Dragons do Sega sản xuất và sẽ được phát hành trên các hệ máy cầm tay PS Vita. Thông tin chi tiết liên quan đến bài hát mới của Leah Dizon vẫn không được tiết lộ.

Bài hát mới này của Leah Dizon đánh dấu lần thứ 2 cô tham gia làm nhạc nền trò chơi video. Năm 2009, cô phát hành bài hát "Everlasting Love + You" cho game Katamari Forever, đó là bài hát cuối cùng cô tự sáng tác trước khi tạm ngừng hoat động để chăm sóc đứa con mới sinh của mình.

 

 

Leah Dizon đã dần dần được tái lập được vị trí của mình trong ngành công nghiệp giải trí và thời trang. Vào tháng 12/ 2012, Leah Dizon đã ký hợp đồng với một công ty quản lý ở thành phố New York. Hiện nay cô đang hoàn thiện mình hơn để trở thành một nữ diễn viên tài năng ở Hoa Kỳ.

 

LAGAVI.com

 

* Một vài hình ảnh về Leah Dizon: 


Tag: leah dizon,  samurai,  dragons,  samurai & dragons,  samurai n dragons,  sega,  ps vita,  sexy,  người mẫu,  hát,  ca khúc chủ đề

linkhay Facebook
Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT