Quảng cáo

Crytek miễn phí game bắn súng hành động thẻ bài trên iOS

Thứ sáu, 18/04/2014 20:10 PM (GMT+7)
A A+

The Collectables, một sự kết hợp thú vị giữa thể loại bắn súng chiến thuật và thẻ bài nay đã có thể thoải mái trải nghiệm.

EmailPrint

Crytek miễn phí game bắn súng hành động thẻ bài trên iOS

The Collectables, một sự kết hợp thú vị giữa thể loại bắn súng chiến thuật và thẻ bài nay đã có thể thoải mái trải nghiệm.

>Game di động dạy người chơi cách hôn quyến rũ
>
Những game thú vị khác của tác giả Flappy Bird

Trong game, người chơi điều khiển một nhóm bốn người người lính đi thực thi một nhiệm vụ đặc biệt để giải phóng một loạt các hòn đảo từ một nhóm quân sự thù địch. Game hỗ trợ cho người chơi một... cỗ bài, để tăng thêm sức mạnh và giới hạn năng lực cho mỗi nhiệm vụ. Các thẻ bài bổ sung có thể được mua bằng tiền tệ trong game (game thủ cũng có thể dùng tiền thật để đổi tiền ingame).

Với công nghệ engine vốn đã có tiếng từ lâu, đồ họa của trò chơi khá sắc nét và ấn tượng, bên cạnh hệ thống gameplay hỗ trợ cảm ứng rất linh hoạt và nhạy bén. Các nhân vật mà game thủ điều khiển tự động bắn vào mục tiêu trong khu vực lân cận và nhiệm vụ chính của game thủ là di chuyển và sử dụng kỹ năng hỗ trợ. Dựa trên hệ thống thẻ bài lớn, gameplay và các nhiệm vụ của trò chơi vô cùng đa dạng và phong phú như tấn công, phòng thủ, hỗ trợ, cứu thương... Các thẻ bài có thể sử dụng lại trong các nhiệm vụ.

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, game thủ sẽ thu về được thẻ bài mới, vàng và nhiên liệu, có thể được sử dụng để nâng cấp nhân vật. Người chơi có thể chi tiêu vàng (hoặc tiền mặt thực tế) vào việc mua các gói tăng cường, trong đó cung cấp một bộ sưu tập nhỏ của các thẻ bài đặc trưng và các loại lính. Thẻ và binh lính được chia làm các cấp khác nhau từ đồng, bạc, vàng cho tới huyền thoại.

The Collectables có một cốt truyện rõ ràng với hơn 40 nhiệm vụ trong các chiến dịch, thường xuyên được cập nhật và nâng cấp nội dung. Ngay giữa nhiệm vụ, game thủ vẫn có thể tinh chỉnh số thẻ của mình để chắc chắn rằng các bước hành động phù hợp với sứ mệnh và loại kẻ thù sẽ phải đối mặt.

Game được tối ưu hóa về công nghệ để tránh hao pin, đồ họa không gây lóa mắt khi chơi ngoài ánh sáng, các hiệu ứng phá hủy và đổ bóng đều được cân nhắc kỹ lưỡng.

Một phiên bản của trò chơi cho Android đang được lên kế hoạch, nhưng game thủ sẽ phải chờ đợi thêm một thời gian nữa mới có thể trải nghiệm.

Bảo Nam

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT