Quảng cáo

Miner Island - đào vàng kiểu Việt

Thứ sáu, 18/04/2014 20:10 PM (GMT+7)
A A+

Game mobile trên iOS và Android do chính studio Việt phát triển.

EmailPrint

Miner Island - đào vàng kiểu Việt

Game mobile trên iOS và Android do chính studio Việt phát triển.

> Bi hài xung quanh chú chim 'gây bão' Flappy Birds
> Lịch sử mạng xã hội trên internet

Đào vàng là thể loại game casual khá quen thuộc và có rất nhiều phiên bản ăn theo trên toàn thế giới. Cũng phát triển từ gameplay đào vàng truyền thống, AFOLI - 1 studio Việt Nam đã sáng tạo thêm nhiều màn chơi, bổ sung kịch bản thêm đa dạng để mang một phiên bản "quen mà lạ" tới game thủ.

Với tên gọi Miner Island - Đảo của những người đào vàng, người chơi sẽ qua từng cửa rồi chinh phục các hòn đảo mới tương tự như trong Candy Crush Saga. Tại mỗi màn, công việc của người chơi là giúp ông già thả ngàm (móc câu) trúng các viên vàng, kéo lên an toàn và ăn điểm.

Bạn cần cài Flash Player để xem được Clip này.

Trailer Miner Island - Đảo của người đào vàng

So với các game cùng thể loại đã ra mắt, Miner Island được đầu tư phát triển trong 3 tháng với nhiều loại địa hình như thảo nguyên, đảo tuyết, biển, hầm băng... giữa thời tiết thực như sáng-tối, nắng-mưa, sấm, tuyết, bão cát... Bên cạnh đó, các chướng ngại vật không còn đơn điệu mà trở nên sinh động hơn với zombie, mìn hẹn giờ, các loài động vật như rắn, bọ cạp, nhện...khiến công cuộc đào vàng trở nên đầy thử thách.

Tia sét giúp game thủ kéo được hàng loạt items trên 1 đường thẳng
Tia sét giúp game thủ kéo được hàng loạt items trên 1 đường thẳng

Chia sẻ với Game Thủ.net, đại diện studio AFOLI cho rằng việc phát triển game hoàn toàn mới dựa trên cốt truyện kinh điển là thử thách đầy thú vị. Định kiến người dùng áp đặt trước về "sự ăn theo" khiến đội ngũ làm game phải thiết kế toàn bộ từng chi tiết nhỏ như kích cỡ viên vàng, tạo hình các chướng ngại vật, thêm nhiều yếu tố vào kịch bản, hệ thống items và xây dựng các hiệu ứng riêng để tạo điểm nhấn.

Hướng gió cũng là 1 thử thách trong việc câu vàng
Hướng gió cũng là 1 thử thách trong việc câu vàng

Sau cơn sốt Flappy Birds, những game mobile dạng casual đơn giản nhưng đầy thách thức đã và đang chiếm được cảm tình nhiều hơn của game thủ. Dù còn nhiều ý kiến cho rằng game "chẳng có gì mới về ý tưởng" nhưng không thể phủ nhận sức hút của các mô hình game kinh điển dưới lớp áo mới.

Game tương thích cho mọi kích thước màn hình và mọi hệ điều hành phổ biến kể cả Windows Phone 8 và MacOS. Game thủ có thể tải phiên bản dành cho Android tại đây hoặc iOS tại đây.

Hương Mabư

Author Thethao247.vn Dương TD / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT