Quảng cáo

Zidane: "Tôi đã sẵn sàng để huấn luyện một đội bóng"

Thứ bảy, 25/01/2014 09:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trợ lý huấn luyện viên của Real Madrid Zinedine Zidane cho biết anh cảm thấy sẵn sàng để trở thành một huấn luyện viên chính thức và dẫn dắt một đội bóng nào đó.

 

huấn luyện viên Zidane, Zinedine Zidane, Zidane huấn luyện viên, Real madrid, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, tết, ngôi sao, năm mới

Zidane sẵn sàng trở thành một huấn luyện viên chính thức

 

"Tôi đã chuẩn bị tất cả mọi thứ và cả sự tự tin. Tôi thích gặp phải những đối thủ để cạnh tranh, điều đó đã ngấm vào trong máu của tôi" - Zidane nói với L'Equipe.

 

Danh thủ người Pháp cũng đã nhận bằng tốt nghiệp HLV cách đây không lâu và anh muốn được trải qua cảm giác được làm một nhà cầm quân chính thức. "Ý định của tôi không hề dễ dàng để thực hiện nhưng tôi vẫn muốn làm được điều đó. Tham vọng của tôi là tiếp tục huấn luyện và đào tạo các cầu thủ. Điều đó là cần thiết cho việc chỉ đạo, truyền tải để có được kết quả tốt. Và tôi sẽ có được nhiều hơn nữa nếu huấn luyện một đội bóng.

Khi có thể tôi có thể bắt buộc bản thân phải hành động. Tôi có thể giữ được bình tĩnh, nhưng tôi muốn thử. Tôi cũng biết giới hạn và mong muốn của mình.

 

Tôi đã có thể nhìn nhận thấy như thế nào là một huấn luyện viên đích thực" - Zidane nói thêm.

 

Hiện tại Zidane vẫn đang đảm nhận chức vụ HLV phó của Real Madrid dưới quyền Ancelotti. Trong đào tạo, Zizou cũng rất được lòng các cầu thủ tại Kền Kền. Ronaldo, Alonso, Modric, Bale... đã rất nhiều lần lên tiếng cho rằng Zidane là một huấn luyện viên tuyệt vời và hoàn toàn có thể thành công nếu theo đuổi sự nghiệp huấn luyện.

 

Video: Pháp 1-0 Brazil - World Cup 2006

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huấn luyện viên Zidane Zinedine Zidane Zidane huấn luyện viên Real madrid la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga tết ngôi sao năm mới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT