Quảng cáo

​Xuân Trường, Tuấn Anh trải lòng về lần đầu được lên tuyển

Thứ ba, 15/03/2016 12:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Xuân Trường và Tuấn Anh đã tỏ ra rất phấn khích trong lần đầu được triệu tập lên tuyển Việt Nam tham dự VL World Cup 2018.

Xuân Trường, Tuấn Anh, ĐT Việt Nam, VL World Cup 2018, Nhật Bản, HLV Hữu Thắng

Xuân Trường và Tuấn Anh trải lòng sau buổi tập đầu tiên cùng ĐTVN

Sáng nay 15/3, ĐT Việt Nam tiếp tục buổi tập thứ hai dưới thời HLV Hữu Thắng. Ở buổi tập này có sự góp mặt của hai cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài là Xuân Trường và Tuấn Anh.

HLV Hữu Thắng đã cho các học trò tập những bài cải thiện thể lực, tốc độ và sự nhanh nhẹn của các cầu thủ. Tuấn Anh và Xuân Trường dù mới hội quân cũng đã nuốt gọn bài tập buổi sáng nay.

Được HLV Hữu Thắng cho phép trả lời giới truyền thông sau buổi tập, Tuấn Anh cho biết anh cảm thấy hồi hộp vì được khoác áo ĐTQG. Anh cũng chia sẻ về thời gian tập luyện ở Yokohama. "Khó khăn của tôi là bất đồng ngôn ngữ, tôi chưa nói được tiếng Nhật nên một số bài tập của HLV tôi mất nhiều thời gian để làm quen. Chấn thương giờ tôi đã ổn định và tôi sẽ nỗ lực hết mình để thi đấu trong màu áo CLB".

Còn với Xuân Trường, anh cho biết: "Được triệu tập lên ĐTQG thực sự là một điều rất vui với bản thân tôi. Tôi biết các cầu thủ được triệu tập đều là những người xuất sắc ở các CLB nên mình phải nỗ lực hơn rất nhiều.

Sau một tháng ở Hàn Quốc tôi đã quen với điều kiện tập luyện, ăn uống và sinh hoạt ở đây. Rất may tôi được các đồng đội hỗ trợ để hòa nhập nhanh với cả đội. Bóng đá Hàn Quốc thiên về sức mạnh và tốc độ, đó là khó khăn của tôi ở môi trường bóng đá mới".

Chiều nay, ĐT Việt Nam tiếp tục tập luyện trước khi bước vào trận đấu giao hữu với Hà Nội T&T vào lúc 19h00 ngày 16/3.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Tuấn Anh ĐT Việt Nam VL World Cup 2018 Nhật Bản HLV Hữu Thắng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT