Quảng cáo

ĐT Việt Nam vs Hà Nội T&T: Trận đấu vinh danh công thần

Thứ ba, 15/03/2016 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngoài việc thi đấu giao hữu cọ xát, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Hà Nội T&T còn diễn ra với mục đích vinh danh các công thần của bóng đá Việt Nam.

 

Để chuẩn bị cho những trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2018, ĐT Việt Nam sẽ có 2 trận đấu giao hữu. Vào tối ngày mai (16/3), ĐT Việt Nam sẽ bước vào trận đấu cọ xát đầu tiên gặp Hà Nội T&T trên sân Hàng Đẫy.

ĐT Việt Nam vs Hà Nội T&T, trước trận ĐT Việt Nam vs Hà Nội T&T, ĐT Việt Nam, Hà Nội T&T, trận ĐT Việt Nam vs Hà Nội T&T vinh danh công thần

Trận ĐT Việt Nam vs Hà Nội T&T sẽ diễn ra lễ vinh danh các công thần của BĐVN

Ở trận khởi đầu của ĐT Việt Nam dưới triều đại HLV Nguyễn Hữu Thắng, một lễ vinh danh những công thần có nhiều cống hiến, đóng góp cho bóng đá sẽ được tổ chức. Những người hùng của BĐVN có thể kể đến như Quả bóng Vàng Việt Nam 2008 Dương Hồng Sơn, Thạch Bảo Khanh từng góp công giúp ĐT Việt Nam lên ngôi tại AFF Cup 2008, cựu tuyển thủ QG Hồng Minh và Nguyễn Tiến Dũng...

Trong quá nhiều, nhiều tuyển thủ quốc gia đã chia tay sự nghiệp trong lặng lẽ. Bởi vậy, ý tưởng tổ chức buổi lễ vinh danh ở trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam và Hà Nội T&T đã được đưa ra và thống nhất.

Nói về ý tưởng tổ chức buổi lễ vinh danh nêu trên, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Khi biết được kế hoạch của Hà Nội T&T, ngay lập tức tôi ủng hộ. Theo cá nhân tôi, đây là đều nên làm và BĐVN cần có nhiều những trận đấu mang ý nghĩa như thế này hơn. Cả đời đi đá bóng, đóng góp có lẽ đời cầu thủ chỉ một lần được tổ chức trận đấu tôn vinh chính là điều hạnh phúc. Không chỉ riêng cầu thủ, cả gia đình họ chắc chắn cũng sẽ hạnh phúc."

Theo dự kiến, trận đấu giữa ĐT Việt Nam vs Hà Nội T&T sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 16/3. Mời quý vị chú ý đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam vs Hà Nội T&T trước trận ĐT Việt Nam vs Hà Nội T&T ĐT Việt Nam Hà Nội T&T
Xem thêm
TIN NỔI BẬT