Quảng cáo

Xuân Trường trả lời chuyên nghiệp, HLV Riedl suýt bỏ họp báo

Thứ sáu, 02/12/2016 16:54 PM (GMT+7)

Bình tĩnh trả lời các câu hỏi của phóng viên đặt ra là hình ảnh của Lương Xuân Trường trong cuộc họp báo trước trận. Với HLV Riedl, những sự cố đã khiến ông nổi cáu một cách khó hiểu.

Player Loading...

HLV Riedl, Hữu Thắng và Xuân Trường họp báo trước trận gặp Indonesia

Chiều nay 2/12, thành viên hai đội Indonesia và Việt Nam đã tham gia buổi họp báo trước trận bán kết AFF Cup 2016. Đại diện của đội tuyển Việt Nam có HLV Hữu Thắng và tiền vệ Lương Xuân Trường.

Trước câu hỏi: 'Ngày mai, Xuân Trường sẽ làm gì để vừa làm tốt nhiệm vụ tổ chức tấn công lẫn vai trò phòng ngự như kì vọng của nhiều người", Xuân Trường khẳng định không quan tâm nhiều đến truyền thông nói gì, anh bình tĩnh và trả lời hết sức chuyên nghiệp: "Em không theo dõi nhiều thông tin mà báo chí Việt Nam viết. Tất cả những gì em hướng tới là cố gắng tập luyện và thực hiện tốt yêu cầu của HLV trưởng. Trận ngày mai cũng thế, HLV trưởng có chiến thuật riêng cho trận đấu, vì thế em cũng như anh em trong đội phải thực hiện tốt chiến thuật đó'. Câu trả lời bình tĩnh và chuyên nghiệp của Xuân Trường khiến các phóng viên đều cảm thấy hài lòng.

Indonesia, viet nam, viet nam vs indonesia, hlv riedl, luong xuan truong, hlv huu thang, ban ket aff cup

Hai đội trả lời họp báo trước trận Indonesia vs Việt Nam

Trong khi đó HLV Alfred Riedl lại có phản ứng gay gắt có phần khó hiểu ở ngay đầu buổi họp báo. Thậm chí có thời điểm ông muốn rời cuộc họp báo khi hỏi: "Không có câu hỏi nào đúng không, vậy tôi sẽ đi về".

Theo nhiều nguồn tin, HLV Riedl tỏ ra mất bình tĩnh do tài xế đến đón ông tới buổi họp báo bị muộn. Sau khi trấn tĩnh lại, HLV Riedl nhận định về trận đấu: "Như tôi đã nói, trước đó hai đội có hai trận giao hữu và đều diễn ra rất hấp dẫn. Nhưng đây là trận bán kết của giải, vì thế tính chất trận đấu khác hẳn. Cả hai đội đều có những cầu thủ chất lượng và tôi có những toan tính của riêng mình. Mục tiêu của chúng tôi là chiến thắng vì trận lượt về chúng tôi sẽ phải chơi trên sân khách". Ông nói tiếp: "Chúng tôi không được đánh giá cao nhưng đã có mặt ở bán kết, tất nhiên đội chưa muốn dừng lại ở đây".

HLV Hữu Thắng đề cao Indonesia, ông cho rằng đội bạn càng chơi càng hay: "Đội tuyển Indonesia càng đá, tôi càng thấy họ nguy hiểm. Họ vượt qua vòng bảng với tinh thần thi đấu thuyết phục. Tôi nghĩ Indonesia có nhiều mối nguy hiểm, đặc biệt là các cầu thủ số 14, số 7, số 21 và số 8. Đội tuyển Việt Nam sẽ cố gắng hạn chế điểm mạnh của họ ở trận đấu chiều mai 3/12".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng