Quảng cáo

Phóng viên Indonesia chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 02/12/2016 15:05 PM (GMT+7)

Chia sẻ với cánh đồng nghiệp người Việt Nam, các phóng viên Indonesia đã đánh giá rất cao khả năng săn bàn của tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh và màn trình diễn trước Campuchia

Trong bối cảnh các tiền đạo trẻ vẫn chưa cho thấy sự ổn định trên hàng tấn công, tiền đạo đội trưởng Lê Công Vinh vẫn là niềm hy vọng số 1 của BHL cũng như NHM ĐT Việt Nam. Ở tuổi 31, kinh nghiệm cùng khả năng xử lý bóng tinh tế giúp anh liên tiếp có những bàn thắng vào lưới đối thủ tại AFF Cup năm nay.

ĐT Việt Nam, ĐT Indonesia, Lê Công Vinh, aff cup, bán kết aff cup, aff cup 2016, tiền đạo công vinh, việt nam, hlv hữu thắng

Phóng viên Indonesia đánh giá cao tài nghệ của Lê Công Vinh

Trước trận đấu bán kết lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam, giới phóng viên xứ Vạn đảo cũng dành một sự tôn trọng cho chân sút xứ Nghệ. Chia sẻ với báo Vnexpress, phóng viên Firdaus của kênh truyền hình Metro (Indonesia) tin rằng Công Vinh sẽ là một trong số những cầu thủ tạo nên nhiều sóng gió cho đội chủ nhà ở trận tới.

“Lê Công Vinh và Lương Xuân Trường sẽ quyết định thắng lợi của tuyển Việt Nam. Tại vòng bảng, Công Vinh ghi hai bàn. Trong khi đó, tiền vệ Xuân Trường là người kiến tạo cho đồng đội ghi bàn duy nhất, đánh bại Malaysia, tạo ra bước ngoặt trong cuộc đua vào bán kết. Họ đều là những cầu thủ thực sự quan trọng”, Firdaus chia sẻ.

Trong khi đó, một phóng viên khác của Indonesia là Eric Leonardi tin tưởng thủ quân ĐT Việt Nam sẽ nổ súng ở trận tới.  “Tôi là fan của Công Vinh hàng chục năm qua và rất khó cho tôi để chọn cổ vũ đội bóng nào ở trận bán kết AFF Cup 2016 sắp tới. Tôi vẫn tin Công Vinh sẽ lại 'nổ súng' cho ĐT Việt Nam, nhưng có thể trận đấu sẽ kết thúc với tỉ số hoà. ĐT Việt Nam ở thời điểm hiện tại được đánh giá cao hơn, nhưng với nhiều sức ép ở Indonesia, có thể đội bóng của các bạn chỉ có thể giành chiến thắng khi trở lại Mỹ Đình.”

Trận bán kết lượt đi giữa Indonesia và Việt Nam diễn ra vào lúc 19h ngày 3/12. Trận lượt về tổ chức trên sân Mỹ Đình, ngày 7/12.

XEM THÊM

>>> Người Indo lên tiếng về việc nước chủ nhà 'chơi xấu' Việt Nam 

>>> ĐT Indonesia nhận doping cực lớn trước trận gặp Việt Nam 

>>> HLV Hữu Thắng sẽ hạ Indonesia bằng 'Văn Công - Công Văn'? 

>>> Thủ môn Nguyên Mạnh được tiếp lửa trước trận đấu với Indonesia 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng