Quảng cáo

Xuân Trường dự bị, Gangwon thua Busan I-Park

Thứ bảy, 11/02/2017 21:21 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong ngày mà tiền vệ Xuân Trường không được ra sân thi đấu, Gangwon FC đã bị chặn đứng chuỗi trận thắng trước Busan I-Park.

Trước trận giao hữu gặp Busan I-Park, Gangwon đã giành 5 thắng lợi liên tiếp. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Choi Yun-kyum được đánh giá cao hơn khi họ có lực lượng vượt trội, Busan I-Park cũng chỉ là đội chơi ở K-League Challenger.

Thế nhưng mọi suy đoán đều đã sai ở cuộc đối đầu này. Busan I-Park mới là đội chơi tốt hơn khi liên tục tổ chức được những đợt tấn công về phía khung thành Gangwon. Dù có đội hình mạnh nhưng Gangwon lại thi đấu khá thụ động.

xuan truong, gangwon, busan, kleague, hlv choi yun-kyum

Tạo ra thế trận tốt, Busan I-Park đã có bàn thắng mở tỉ số sau pha dứt điểm tinh tế trong hiệp đầu tiên. Đây cũng là tỉ số của 45 phút đầu trận, Gangwon cần cải thiện nhiều trong hiệp thi đấu thứ hai.

Niềm tin đã trở lại với Gangwon khi họ chơi tốt dần lên. Từ một tình huống đá phạt trước khung thành Busan I-Park, Gangwon đã có bàn thắng gỡ hòa sau cú sút phạt trúng cột dọc đưa bóng đi vào lưới.

Tưởng như bàn gỡ hòa sẽ giúp Gangwon chơi hưng phấn hơn nhưng Busan I-Park mới là đội chơi tốt hơn. Không hề nao núng sau bàn thua, Busan I-Park đã ghi liền 2 bàn trong những phút còn lại để ấn định chiến thắng 3-1.

Ở trận này, tiền vệ Xuân Trường tiếp tục dự bị, tuy nhiên không giống trận trước, Xuân Trường đã ngồi ngoài cả trận. Theo nhiều nguồn tin, thể lực của Xuân Trường không đảm bảo để ra sân thi đấu.

Trận thua này cũng khiến Gangwon bị cắt đứt chuỗi 5 trận thắng liên tiếp. Một trận thua được cho là cần thiết với thầy trò HLV Choi Yun-kyum trước thềm mùa giải mới. Ngày 13/2 tới, Gangwon sẽ gặp đội bóng khá mạnh là Gimhae FC.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xuan truong gangwon busan kleague hlv choi yun-kyum
Xem thêm
TIN NỔI BẬT