Quảng cáo

Xuân Trường chính thức gia nhập Incheon trong 2 năm

Thứ hai, 28/12/2015 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm với CLB Incheon United.

Xuân trường gia nhập Incheon, Lương Xuân Trường, HAGL, CLB Incheon United, K-League, Tuấn Anh, bầu Đức

Xuân Trường chính thức gia nhập Incheon United

Sáng nay, sau buổi kiểm tra sức khỏe ở TP HCM, tiền vệ Lương Xuân Trường đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu để gia nhập đội bóng của Hàn Quốc. Tới chiều cùng ngày, Xuân Trường cùng lãnh đạo CLB HAGL và Incheon United đã tham dự lễ ký kết hợp đồng.

Cụ thể, Incheon sẽ mượn Xuân Trường trong vòng 2 năm, bắt đầu từ mùa giải 2016. Tại Incheon, Xuân Trường sẽ được khoác áo số 7, số áo thực sự đặc biệt trong làng bóng đá. Đây là số áo không phải đơn giản một cầu thủ có thể mặc và vinh dự này chứng tỏ Incheon thực sự coi trọng cầu thủ của HAGL. CLB của Hàn Quốc cũng khẳng định sẽ đảm bảo cho Xuân Trường ra sân ít nhất 40% số trận của đội bóng trong mùa giải mới. Được biết, anh sẽ nhận mức lương khoảng 3.000 đô/tháng.

Phát biểu trong buổi lễ ký kết, Xuân Trường cho hay: "Tôi thực sự rất vui khi được khoác áo Incheon United tại K-League. Đây là bước ngoặt lớn trong sự nghiệp của tôi. Tôi xin cảm ơn bầu Đức, CLB HAGL và thầy Giôm đã giúp đỡ trong suốt thời gian qua. Tôi sẽ cố gắng tập luyện và sinh hoạt tại Hàn Quốc để được thi đấu thường xuyên và đáp ứng niềm tin của NHM".

Về phần mình, ông Jung Eui-suk nhấn mạnh Xuân Trường là cầu thủ Đông Nam Á đầu tiên thi đấu tại Hàn Quốc kể từ năm 1986 tới nay. Họ hi vọng Xuân Trường sẽ thể hiện được tài năng tại K-League trong 2 năm gắn bó. Lãnh đạo đội bóng xứ Kim chi cũng cho biết sẽ tạo điều kiện tốt nhất cho XUân Trường hòa nhập với môi trường sinh sống và thi đấu mới.

Như vậy, trong vòng chưa đầy 1 tháng CLB HAGL đã xuất ngoại ba cầu thủ đó là Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân trường gia nhập Incheon Lương Xuân Trường HAGL CLB Incheon United K-League Tuấn Anh bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT