Xác định xong 3/4 game thủ Hà Nội dự giải FIFAVN Champions League

Thứ bảy, 12/05/2018 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Lê Huy Hải trở thành cái tên thứ ba ở Hà Nội chắc chắn giành vé dự giải FIFAVN Champions League diễn ra trong tháng 6 tới.

FIFAVN League 18 Hanoi tháng 5 đang đi đến những trận đấu cuối cùng và cuộc đua top 4 để giành vé dự giải đấu cuối mùa FIFAVN Champions League trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

Với các kết quả của vòng 1/8, Lê Huy Hải đã trở thành cái tên tiếp theo chắc suất trong top 4 bất chấp kết quả của anh trong mùa giải này. Đây cũng là game thủ thứ 2 của The Toros FIFA Team giành vé dự giải đấu cuối cùng trong năm.

Nhìn vào bảng xếp hạng hiện tại, rất bất ngờ khi tất cả các ứng cử viên nặng kí cho vị trí thứ 4 đều đã kết thúc giải đấu tháng này của mình một cách chóng vánh (không ai lọt vào tứ kết).

Quyền tự quyết lúc này đang nằm trong tay 2 game thủ của Ps4Ocean Hà Nội là Bùi Tuấn Anh và Nguyễn Nam Phương. Tuy nhiên cách biệt điểm số là rào cản rất lớn nếu họ muốn giành được chiếc vé cuối cùng này.

fifavn league, fifa 18, fifavn champions league, nguyễn công thuận,  Nguyễn Ninh

Dưới đây là một số trường hợp có thể xảy ra:

* Trường hợp 1: Bùi Tuấn Anh vô địch

-> Tuấn Anh xếp thứ 4 chung cuộc.

* Trường hợp 2: Nguyễn Nam Phương vô địch -> Nam Phương sẽ có cùng điểm số với Đinh Gia Trung, Ngô Ngọc Huân, Phạm Tường Thành/

-> Trường hợp này BTC sẽ tổ chức vòng play-off giữa 4 game thủ. Các game thủ chia cặp đấu loại trực tiếp thể thức 1 trận duy nhất (bo1).

* Trường hợp 3: nếu 2 trường hợp trên không xảy ra, 3 game thủ Đinh Gia Trung, Ngô Ngọc Huân, Phạm Tường Thành có cùng điểm số và vị trí thứ 4 trên BXH

-> trường hợp này BTC sẽ tổ chức vòng play-off giữa 3 game thủ, thi đấu vòng tròn tính điểm. Do Ngọc Huân và Tường Thành cùng thuộc Liên đoàn Hà Nội Dragon nên 2 game thủ này sẽ thi đấu trận đầu tiên của vòng play-off.

Vòng play-off (nếu có) sẽ được bắt đầu từ 14h00 ngày chủ nhật 13/05/2018 và được livestream trên page Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league fifa 18 fifavn champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT