Ocean lập kỉ lục vui, HND ghi dấu ấn buồn ở FIFAVN League

Thứ sáu, 11/05/2018 14:22 PM (GMT+7)
A A+

Lần đầu tiên trong lịch sử team Ocean có 3 game thủ lọt vào tứ kết giải FIFAVN League, trong khi đó team HND ghi dấu ấn buồn sau vòng 1/8.

Ngày 10/5 khép lại với niềm vui của Ocean nhưng đồng thời cũng là nỗi buồn của HND. Cả hai team đều đã thiết lập những kỉ lục của riêng mình, tuy nhiên sắc thái trong những kỉ lục ấy lại hoàn toàn khác nhau.

Sau giải tháng 2, cũng là lần đầu tiên FIFAVN League được tổ chức, team Ocean ghi đậm dấu ấn bằng chức vô địch thuyết phục của Lê Minh Quang. Tuy nhiên sau đó Toros đã thực sự thống trị giải đấu ngoài Hà Nội. Họ luôn cho thấy sự vượt trội về số lượng các thành viên tiến sâu ở giải đấu.

Đến giải tháng 5 này, Ocean đã có một cuộc lột xác thật sự. Ngày 10/5 chứng kiến tới ba cái tên đã giành vé vào tứ kết. Đó là Lê Minh Quang, Bùi Tuấn Anh và Nguyễn Nam Phương. Đây cũng là lần đầu tiên trong lịch sử, team Ocean có ba game thủ lọt vào tới tứ kết.

fifavn league, fifa 18, ocean, hnd

Ocean đón những tín hiệu tích cực nhưng HND lại rất buồn với thành tích của mình trong tháng 5 này. Ngày 9/5, Phạm Tường Thành, một trong những niềm hi vọng rất lớn của HND đã sảy chân trước Trịnh Hoài Nam của team Toros. 1 ngày sau, tới lượt Ngô Ngọc Huân (hạng 3 tháng 4) đã tiếp tục mắc sai lầm để rồi thất thủ trước Bùi Tuấn Anh (Ocean) dù được đánh giá cao hơn.

Lần đầu tiên trong mùa giải HND không có game thủ nào góp mặt ở vòng tứ kết và gần như họ cũng sẽ không có đại diện nào lọt vào top 4 BXH Hanoi để tham dự giải đấu FIFAVN Champions League vào tháng sau.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league fifa 18 ocean hnd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT