FIFAVN League: Ngày bội thu của team Ocean

Thứ sáu, 11/05/2018 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Cả ba game thủ thuộc team Ocean đều giành vé vào chơi trận tứ kết giải FIFAVN League Hanoi 5 sau ngày thi đấu rất thành công.

Hôm 10/5, ba trận đấu tiếp theo của vòng 1/8 FIFAVN League đã diễn ra. Trước khi những cuộc so tài này, người ta dự đoán team Ocean sẽ có ít nhất 2 game thủ bước tiếp vào vòng trong. Nhưng kết quả sau đó đã vượt ngoài mong đợi của họ.

Ở trận đầu tiên giữa Vũ Đức Hiếu (Toros) và Nguyễn Nam Phương (Ocean), đã không có bất ngờ nào xảy ra. Ngay trận lượt đi Nam Phương đã cho thấy trình độ nhỉnh hơn và giành chiến thắng 6-2. Dù rất nỗ lực và thắng lại 3-2 ở lượt về nhưng Đức Hiếu không thể giành vé đi tiếp.

ocean, fifa 18, fifavn league, le minh quang, bui tuan anh, nguyen nam phuong

Bất ngờ nhất phải kể đến cuộc đối đầu giữa Ngô Ngọc Huân (HND) và Bùi Tuấn Anh (Ocean). Đây là trận đấu mà Ngọc Huân được đánh giá cao hơn đối thủ nhưng game thủ của Ocean đã cho thấy một phong độ tuyệt vời.

Trận lượt đi, Ngọc Huân giành chiến thắng sát nút 3-2 qua đó mang lại lợi thế trước trận lượt về. Tưởng như điều đó sẽ khiến Bùi Tuấn Anh bị tâm lý nhưng chính Ngọc Huân lại vướng phải khó khăn đó. Trận lượt về này, Tuấn Anh đã giành chiến thắng 5-3 qua đó tạo nên bất ngờ lớn và giành vé vào bán kết. Team Ocean đã có 2 đại diện sau trận đấu này.

Tới trận thứ ba, không có bất ngờ nào xảy ra khi Lê Minh Quang (Ocean), ứng viên nặng ký cho chức vô địch đã vượt qua Lý Tuấn Hưng. Trận lượt đi kết thúc với tỉ số 6-2, lượt về 2 game thủ hòa 1-1. Ngày 10/5 khép lại với 3 game thủ của Ocean vào tứ kết.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ocean fifa 18 fifavn league le minh quang bui tuan anh nguyen nam phuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT