FIFAVN League: Khi FO3 chưa thể đấu được FIFA truyền thống

Thứ tư, 09/05/2018 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Các game thủ FO3 vẫn cần cố gắng hơn rất nhiều nếu muốn có thành tích cao trong các giải đấu của FIFA truyền thống.

FIFAVN League là giải đấu quy tụ rất nhiều những game thủ nổi tiếng của bộ môn FIFA truyền thống. Sau 3 tháng tổ chức ở Hà Nội và Sài Gòn, người ta đã biết đến một cách rộng rãi hơn tên tuổi của nhiều game thủ.

Có thể kể đến ở đây như Lê Hồng Quyết, Lê Huy Hải, Nguyễn Thanh Bình (Toros), Lê Minh Quang (Ocean) ở Hà Nội. Trong Sài Gòn nổi bật nhất là Lâm Anh Tú...

Dù là sân chơi chính cho các game thủ FIFA truyền thống nhưng đây cũng là giải đấu đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều các game thủ từ bộ môn Fifa Online 3. Tiêu biểu có thể kể đến như Vũ Thế Ninh, Ngô Ngọc Huân, Ngọc Vũ, Minh Khôi...

fifavn league, fifa online 3, fifa truyen thong

Hôm qua 8/5, FIFAVN League cũng đã được chứng kiến một cuộc đối đầu rất hay giữa hai game thủ FO3 và FIFA truyền thống. Đại diện cho FO3 hôm qua là Nguyễn Hoàng Hiệp, một game thủ có số má trong làng FIFA Online 3 khi anh từng giành danh hiệu Á quân FIFA Online 3 Cyber Championship 2016. Trong khi đó đối thủ của Hoàng Hiệp là 'con hàng cứng' Lê Hồng Quyết của FIFA 18. Hồng Quyết chính là ĐKVĐ giải FIFAVN League hai tháng 3 và 4.

Cuộc đối đầu của cả hai đã diễn ra rất hay trong trận đầu tiên. Hoàng Hiệp không hề cóng dù nhảy sang thi đấu FIFA truyền thống với một game thủ top. 2-2 trong trận đầu tiên rõ ràng là một thành công với Hoàng Hiệp.

Tuy vậy, sự khác biệt và khoảng cách giữa các game thủ FO3 và FIFA truyền thống vẫn được thể hiện khá rõ, đặc biệt là trong trận thứ hai. Ở trận này, khi đã nắm bắt rõ lối chơi của Hoàng Hiệp, Hồng Quyết đã tạo nên thế trận vượt trội hoàn toàn.

Hồng Quyết cầm Real Madrid đã tung ra tới 16 cú dứt điểm về phía khung thành Barca. Trong khi đó Barca của Hoàng Hiệp là con số 0 tròn trĩnh. Có tới 11 lần dứt điểm trúng khung thành, Hồng Quyết đáng ra phải có nhiều hơn 3 bàn thắng ở trận đấu này. Những thống kê sơ bộ kể trên đã đủ để cho thấy Hồng Quyết áp đảo Hoàng Hiệp như thế nào.

Rõ ràng các game thủ FO3 vẫn cần cố gắng hơn rất nhiều nếu muốn có thành tích cao trong các giải đấu của FIFA truyền thống.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league fifa online 3 fifa truyen thong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT