Trận cầu 10 bàn thắng loại Tường Thành trong cay đắng

Thứ năm, 10/05/2018 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Sự vùng lên của Phạm Tường Thành trong những phút cuối trận vẫn không thể giúp anh vượt qua khó khăn và dừng bước sớm ở FIFAVN League tháng 5.

VIDEO: Xem Tường Thành đấu Hoài Nam ở vòng 1/8 FIFAVN League

Tối ngày 9/5, trận cầu duy nhất ở vòng 1/8 FIFAVN League Hanoi 5 đã diễn ra. Cuộc đọ sức giữa Phạm Tường Thành của team HND và Trịnh Hoài Nam của Toros đã diễn ra cực kỳ hấp dẫn.

Hai game thủ này không lạ gì lối chơi của nhau bởi ở vòng loại, cả hai đều nằm ở bảng G. Trong cuộc đối đầu duy nhất đó, Tường Thành đã giành chiến thắng với tỉ số 2-1.

Kịch bản đó đã được lặp lại ở trận lượt đi vòng 1/8. Tường Thành với lợi thế sân nhà cầm Barca đã thắng 2-1 trước Man Utd của Hoài Nam. Có lợi thế trước trận lượt về, ít ai ngờ rằng một kịch bản vô cùng hấp dẫn đã diễn ra trong trận lượt về.

Trịnh Hoài Nam cần một chiến thắng còn Tường Thành, anh chỉ cần một trận hòa trở lên là ghi danh vào tứ kết. Một nhiệm vụ mà game thủ sinh năm 1989 cần làm được để tích lũy điểm số hi vọng dự FIFAVN Champions League diễn ra trong tháng 6.

fifavn league, pham tuong thanh, trinh hoai nam, toros, hnd

Thế nhưng sự nóng vội đã khiến anh phải trả giá. Khi Man Utd của Hoài Nam có bàn thắng vượt lên dẫn 1-0, kết quả mà nếu giữ hết trận Thành sẽ bị loại. Bị dẫn một bàn nhưng Tường Thành tỏ ra nôn nóng và tràn lên tấn công để tìm kiếm bàn gỡ. Chính điều này đã giúp cho MU của Hoài Nam có nhiều cơ hội khai thác điểm yếu của Barca trong tay Tường Thành, một game thủ được đánh giá rất cao ở khả năng tấn công còn phòng ngự thì hơi đuối.

Kết quả là đến phút 36 của trận đấu, tỉ số đã là 4-0 cho Hoài Nam. Một kết quả gây ra bất ngờ cho nhiều người chứng kiến trận đấu này. Và tưởng chừng như Tường Thành sẽ buông xuôi khi tỉ số là 5-0 ở phút 47 nhưng không, anh đã cho thấy quyết tâm tuyệt vời của mình bằng cách ghi 4 bàn thắng. Đan xen khoảng thời gian Tường Thành ghi 4 bàn thì Hoài Nam cũng có thêm 1 bàn để đưa tỉ số về 6-4.

Trận đấu chỉ còn vài phút và chừng đó đủ để Hoài Nam câu giờ và Tường Thành không thể đi tiếp dù cho khi ấy anh chỉ cần ghi thêm 1 bàn thắng nữa. Sự vùng lên ấy đã quá muộn. Với những người hâm mộ Tường Thành thì đây là kết quả đáng buồn còn với những fan trung lập, cả hai đã tạo ra một trận đấu có quá nhiều cảm xúc.

Như vậy, Trịnh Hoài Nam đã giành vé vào tứ kết và đối thủ của anh sẽ là người thắng trong cặp Ngô Ngọc Huân và Bùi Tuấn Anh.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league pham tuong thanh trinh hoai nam toros hnd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT