Sốc: Á quân FIFAVN League dừng bước sớm ở vòng 1/8

Thứ bảy, 12/05/2018 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Bất ngờ lớn đã xảy ra khi Á quân của FIFAVN League Hanoi 4 đã bị loại ngay từ vòng 1/8 trước game thủ Nguyễn Thế Hiển.

11/5 được dự báo sẽ là ngày của team Toros nhưng thực tế điều đó đã không được trọn vẹn.

Ở trận đấu đầu tiên giữa Lê Huy Hải và Nguyễn Minh Anh, một cuộc so tài cực kỳ hấp dẫn và gay cấn đã diễn ra. Lê Huy Hải trở lại với FIFAVN League sau một tháng nghỉ ngơi đã không thể hiện được phong độ cao nhất.

fifavn league, nguyen thanh binh, fifa 18

Ở trận đầu tiên trên sân nhà, Huy Hải không thể tạo nên thế trận áp đảo và chấp nhận kết quả hòa 1-1. Sự giằng co giữa hai bên tiếp tục được thể hiện trong trận lượt về. Minh Anh đã chơi hay hơn trong phần lớn thời gian thi đấu nhưng chỉ với một chút sai sót, anh đã phải trả giá với bàn thua thứ hai trong những phút cuối. Ghi bàn ấn định tỉ số 2-1 ở lượt về, Huy Hải toát mồ hôi giành vé vào tứ kết.

Ở trận còn lại, Á quân FIFAVN League Nguyễn Thanh Bình xuất trận và đối thủ là Nguyễn Thế Hiển. Tưởng như sẽ có một chiến thắng dễ dàng nhưng game thủ của Toros đã có ngày thi đấu dưới sức.

Ngay ở trận lượt đi trên sân nhà, Thanh Bình đã để thua 2-4. Việc thua ở trận đầu tiên cùng phong độ không tốt khiến anh không thể có cú ngược dòng ở trận lượt về. Kết quả 2-2 ở trận thứ hai khiến Thanh Bình chính thức rời giải.

fifavn league, lich thi dau fifavn league, ket qua fifavn league

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
fifavn league nguyen thanh binh fifa 18
Xem thêm
TIN NỔI BẬT