Quảng cáo

Sát thủ U23 Qatar: 'Nỗ lực sẽ bị chôn vùi nếu không thắng VN'

Thứ hai, 22/01/2018 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Almoez Ali, cầu thủ đang ghi nhiều bàn thắng nhất giải U23 châu Á đã lên tiếng nói về trận gặp Việt Nam ở bán kết.

Cho tới lúc này, không ai sở hữu thành tích ghi bàn ấn tượng như cái tên Almoez Ali của U23 Qatar. Trong số 5 bàn đã ghi được, Almoez Ali đã phá lưới 3/4 đối thủ đã giáp mặt, trong đó đáng chú ý có hai bàn ghi vào lưới Palestine ở trận tứ kết.

> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại bán kết xem ở đây

Trước trận gặp Việt Nam, Almoez Ali đã lên tiếng: "Điều quan trọng là chúng tôi đang có mặt ở vòng bán kết nhưng tất cả những nỗ lực của chúng tôi sẽ bị chôn vùi nếu không đánh bại Việt Nam".

Tiền đạo số một của Qatar cũng khẳng định, chỉ có danh hiệu vô địch mới giúp anh cảm thấy thực sự hài lòng. "Thật đáng kinh ngạc khi tôi có thể ghi được hai bàn (vào lưới Palestine) nhưng chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực tích cực nếu muốn giành danh hiệu.

Tôi hy vọng tôi có thể tiếp tục ghi bàn và có nhiều bàn thắng hơn, và đội của tôi tiếp tục giành chiến thắng cho đến hết giải đấu", Almoez Ali nói.

Ahmed Moein, đội trưởng của Qatar nhận xét Việt Nam đã cho thấy đẳng cấp của họ bằng cách đánh bại Australia và Iraq và do đó không nên xem nhẹ.

"Việt Nam đã chơi rất tốt với các đội như Iraq, Australia và Syria và họ sẽ là một thách thức đối với chúng tôi. Nhưng chúng tôi sẽ cẩn thận và không tạo ra những sai lầm trong phòng thủ mà chúng tôi đã mắc phải trước Palestine, khiến họ ghi được hai bàn thắng".

> Lịch thi đấu của U23 Việt Nam tại bán kết xem ở đây

Ấn định giờ đá bán kết của U23 Việt Nam

Trận bán kết giải vô địch U23 châu Á 2018 giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐT U23 Qatar sẽ diễn ra vào lúc 15h00 theo giờ Việt Nam (16h00 giờ Trung Quốc) ngày 23/1 tới tại SVĐ Changzhou Sports Center, thành phố Changzhou (Thường Châu), Trung Quốc.

Đây là lịch thi đấu được ấn định theo mã số bốc thăm từ đầu giải của AFC. Để chuẩn bị cho trận đấu này, thầy trò HLV Park Hang-seo đã di chuyển từ Thường Thục sang Thường Châu- địa diểm diễn ra trận bán kết với Qatar. Hiện tại, tinh thần toàn đội rất phấn khởi và hoàn toàn thoải mái, tự tin cho cuộc đối đầu với đại diện hùng mạnh của Tây Á.

Nhằm giúp các cầu thủ sớm hồi phục thể trạng, HLV Park Hang-seo quyết định dành trọn buổi chiều để các cầu thủ hồi phục thông qua sauna, vật lý trị liệu. Các cầu thủ chưa thi đấu ở trận tứ kết với U23 Iraq được yêu cầu tập bổ trợ tại phòng Gym.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam vs u23 qatar ban ket u23 chau a u23 viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT