Quảng cáo

Vua phá lưới 'nội' sắp có bến đỗ mới ở V-League?

Thứ hai, 19/10/2015 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lê Văn Thắng, cầu thủ nội ghi nhiều bàn thắng nhất ở V-League 2015 sắp có bến đỗ mới trước mùa 2016 khởi tranh.

VIDEO: Lê Văn Thắng - Vua phá lưới nội V-League 2015

Rời Ninh Bình để gia nhập XSKT Cần Thơ ở mùa giải qua, Lê Văn Thắng đã thi đấu cực kỳ thăng hoa. Anh là cầu thủ ghi bàn chủ lực của đội bóng Tây đô. Sau 26 vòng đấu, Văn Thắng ghi được tới 16 bàn, trở thành cầu thủ nội ghi nhiều bàn nhất ở V-League 2015.

Lê Văn Thắng, vua phá lưới nội, V-League, vleague, Thanh Hóa, Cần Thơ, chuyển nhượng bóng đá việt, ttcn bong da viet

Văn Thắng sắp có bến đỗ mới trước thềm V-League 2016 khởi tranh

Phong độ cao của cầu thủ quê Thanh Hóa đã lọt vào mắt xanh của HLV Miura khi ông triệu tập anh lên tuyển. Sự nhạy bén và tinh thần thi đấu nhiệt huyết cũng biến Văn Thắng trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều đội bóng sau khi mùa giải kết thúc.

Thanh Hóa sau khi cán đích ở vị trí thứ ba mùa giải trước đang nuôi tham vọng đạt được thành tích cao hơn nữa. Văn Thắng chính là một trong những mục tiêu hàng đầu của đội bóng này. Lãnh đạo CLB Thanh Hóa cũng khẳng định vấn đề tiền bạc không quá quan. Về phía Cần Thơ, họ cũng sẵn sàng nhả người khi Văn Thắng ngỏ ý muốn về thi đấu cho đội bóng quê hương.

Được biết, số tiền mà Thanh Hóa phải bỏ ra nếu muốn chiêu mộ Văn Thắng sẽ là không hề nhỏ. Cần Thơ đã bỏ ra 3 tỷ để mua lại hợp đồng của anh với Ninh Bình, vì thế người ta cho rằng đội bóng xứ Thanh sẽ phải bỏ ra một số tiền rất lớn trong thương vụ này.

Văn Thắng về Thanh Hóa là một viễn cảnh đẹp nhưng cũng đã có những chướng ngại cản trở. Các phương tiện truyền thông cho hay, trước đó Cần Thơ đã thỏa thuận trao cho một CLB khác quyền ưu tiên mua Văn Thắng. Vì thế Thanh Hóa muốn Văn Thắng hồi hương không phải chuyện đơn giản.

Những thông tin liên quan tới thương vụ này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Sự kiệnBóng đá trong nước
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
Công bố lịch thi đấu VCK U17 QG 2016
(Thethao247) – BTC giải U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2016 vừa công bố lịch thi đấu chính thức tại giải năm nay với nhiều trận thư hùng đỉnh cao.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lê Văn Thắng vua phá lưới nội V-League vleague Thanh Hóa Cần Thơ chuyển nhượng bóng đá việt ttcn bong da viet
Xem thêm
TIN NỔI BẬT