Quảng cáo

Vừa bị vắt kiệt sức, ĐTVN đã phải bay gần 400km để đấu Campuchia

Thứ năm, 24/11/2016 06:29 AM (GMT+7)

Ngay sau chiến thắng nhọc nhằn trước Malaysia, ĐT Việt Nam sẽ phải di chuyển quãng đường gần 400km để đấu với Campuchia ở lượt trận cuối bảng B.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh bức xúc vì đối thủ chơi xấu

Chiều qua (23/11), dưới cái nắng nóng của thời tiết Myanmar, Việt Nam và Malaysia đã có một trận đấu đầy quyết liệt. Với các học trò của HLV Hữu Thắng, họ không chỉ bị xuống sức vì thời tiết nắng nóng, mà các cầu thủ còn bầm dập vì những pha chơi xấu của đối thủ. Ngọc Hải, Công Vinh, Hoàng Thịnh... đều tím chân tím tay sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Malaysia.

Việt Nam, viet nam vao ban ket, ban ket aff cup, viet nam ban ket aff cup, campuchia, viet nam bay 400km

ĐT Việt Nam tiếp tục phải di chuyển quãng đường dài để đá trận cuối

Chưa dừng lại ở đó, lượt trận cuối ĐT Việt Nam sẽ đá cùng giờ với Myanmar và Malaysia, vì thế toàn đội phải di chuyển tới địa điểm khác để thi đấu. Cụ thể, Việt Nam sẽ gặp Campuchia tại sân Wunna Theikdi ở thành phố Nay Pyi Taw, cách cố đô của Myanmar khoảng 370 km.

BTC đã bố trí máy bay cỡ nhỏ để chở toàn đội tới địa điểm thi đấu vào sáng 24/11. Campuchia cũng đi cùng chuyến bay này với toàn đội. Dự kiến thầy trò HLV Hữu Thắng dậy từ 5 giờ sáng, làm thủ tục sau đó mất khoảng 1 giờ bay để đến địa điểm thi đấu mới.

Theo VFF, ĐT Việt Nam sẽ ở khách sạn tiêu chuẩn 5 sao tại Nay Pyi Taw. Đây là khách sạn rộng rãi và có đủ những điều kiện để toàn đội tập luyện hơn là ở địa điểm đóng quân ở Yangon. Đường từ khách sạn tới sân thi đấu cũng rất thuận lợi.

Trận đấu giữa Việt Nam và Campuchia sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 26/11 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng