Quảng cáo

Xuân Trường tự nhận đá chưa tốt trong trận thắng Malaysia

Thứ năm, 24/11/2016 05:44 AM (GMT+7)

Tiền vệ Lương Xuân Trường cho rằng anh vẫn chưa thể hài lòng với những gì bản thân đã thể hiện trong trận thắng tối thiểu 1-0 trước Malaysia.

Player Loading...

VIDEO: Công Vinh bức xúc vì đối thủ chơi xấu

Chiều ngày 23/11, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng tối thiểu trước Malaysia. Không lâu sau đó, Myanmar thắng Campuchia với tỉ số 3-1 và kết quả này giúp thầy trò HLV Hữu Thắng chính thức giành vé vào bán kết.

Lương Xuân Trường như mọi khi vẫn là cầu thủ được đánh giá thi đấu tốt nhất của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên khi nói về mình, cầu thủ này khẳng định anh chưa hài lòng về màn trình diễn của bản thân.

viet nam, xuan truong, malaysia, aff cup, aff cup 2016, viet nam vao ban ket aff cup, ban ket aff cup

Xuân Trường cho rằng mình chơi chưa tốt ở trận thắng Malaysia

"Tôi và các đồng đội ở đội tuyển Việt Nam rất vui khi đội nhà đã giành chiến thắng. Tuy nhiên tôi chưa thể hài lòng với những gì mình thể hiện trong trận đấu ngày hôm nay. Rõ ràng là tôi chơi chưa được tốt và chưa phối hợp thực sự ăn ý với các đồng đội" - Xuân Trường khiêm tốn chia sẻ sau trận đấu.

Tiền đạo đội trưởng Công Vinh cũng khiêm tốn cho hay: "ĐT Việt Nam đã chơi nỗ lực hết sức mình. Chúng tôi chiến đấu tới phút cuối cùng và giành chiến thắng trước Malaysia. Rõ ràng chúng tôi vẫn còn nhiều việc phải làm trước trận đấu sắp tới, lúc này chưa thể ăn mừng được".

Đánh giá về đối thủ tiếp theo là Campuchia, Công Vinh cho hay: "Tôi nghĩ hiện giờ Campuchia đã rất tiến bộ, họ chơi khá tốt nhưng chúng tôi đã có 6 điểm. Đội tuyển cần chơi tốt ở trận đấu đó để có thể kết thúc vòng bảng tốt đẹp nhất".

Ở trận đấu cuối, ĐT Việt Nam sẽ gặp Campuchia còn Malaysia và Myanmar quyết chiến cho tấm vé còn lại ở bảng B.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng