Quảng cáo

Vũ Minh Tuấn: 'Trên cao chắc bố tôi cũng mừng'

Thứ năm, 08/12/2016 07:40 AM (GMT+7)

Không chỉ là bàn thắng mang lại cảm xúc dào dạt cho NHM, Vũ Minh Tuấn còn muốn dành tặng món quà đó cho người bố đã khuất.

Player Loading...

VIDEO: Bàn thắng đầy cảm xúc của Vũ Minh Tuấn vào lưới Indonesia

Phút 90+3, pha xử lý rồi dứt điểm của Vũ Minh Tuấn đã khiến cầu trường sân Mỹ Đình như muốn nổ tung. Một pha xử lý bóng khôn ngoan và ra chân dứt điểm nhanh như điện đã khiến Meiga vào lưới nhặt bóng. Rất nhiều người không thể tin vào mắt mình bởi những gì đang diễn ra.        

Ghi bàn thắng định mệnh, Minh Tuấn cở phăng áo lao ra ăn mừng. Anh chững lại, chắp hai tay lên trời khấn lạy. Khóe mắt cay cay chực khóc, Minh Tuấn đang muốn dâng tặng bàn thắng cho người bố đã khuất của mình.

Minh Tuấn dành tặng bàn thắng cho người bố đã khuất

"Không thể giúp đội có được chiến thắng để vào chơi trận chung kết nhưng tôi cũng hoàn thành tâm nguyện, có được bàn thắng để dành tặng bố của mình. Chắc ở trên cao bố tôi vui rồi", Minh Tuấn xúc động chia sẻ sau trận đấu với Indonesia.

Nhìn hình ảnh Minh Tuấn vào sân, tạo ra nhiều đợt tấn công sóng gió về phía khung thành Indonesia, chắc nhiều người đã cảm thấy tiếc nuối. Họ tiếc là vì sao anh không được sử dụng nhiều hơn ở giải đấu này. Khi mà những Trọng Hoàng, Thành Lương đều có dấu hiệu của tuổi tác, rất nhiều người đã muốn thấy một Minh Tuấn tả xung hữu đột trên sân.

Ở trận bán kết lượt đi, Minh Tuấn đã không thể cùng đồng đội thi đấu. Anh về gia đình chăm sóc cho bố bị bệnh. Vài ngày sau, bố mất, Minh Tuấn lo liệu việc gia đình xong thì tập trung cùng đội tuyển.

Khát khao của Minh Tuấn là rất lớn, anh muốn được ra sân thi đấu, được cống hiến cho ĐTQG và muốn ghi bàn để dành tặng cho người bố của mình. Minh Tuấn đã được vào sân, anh ghi bàn thắng quyết định, cực kỳ quan trọng và mang lại không biết bao nhiêu cảm xúc sung sướng trào dâng cho NHM. Hình ảnh Minh Tuấn ghi bàn có lẽ là cái kết có hậu cho cầu thủ này và những NHM bóng đá Việt Nam. Bởi trước đó, họ đã trải qua quá nhiều cảm giác thất vọng và hoang mang khi chứng kiến bàn thua rồi đội tuyển chơi thiếu người.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng