Quảng cáo

VTV6 sẽ phát sóng Trực tiếp 2 trận Ngoại Hạng Anh đêm 19/9

Thứ bảy, 19/09/2015 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Đêm nay (19/9), VTV6 tiếp tục gửi đến người hâm mộ một số trận tại giải bóng đá Ngoại Hạng Anh.

Đáng tiếc, trận cầu tâm điểm ở vòng 6 Premier League là trận derby nảy lửa thành London giữa Chelsea và Arsenal không được phát sóng trực tiếp đến người hâm mộ do trận đấu này không nằm trong gói mà TVad đã mua bản quyền, do đó quý vị và các bạn sẽ phải theo dõi trên K+1. Bù lại, kênh VTV6 sẽ gửi tới người hâm mộ cả nước 2 trận đấu cũng rất đáng được chờ đợi, đó là trận đấu giữa Man City tiếp West Ham và Swansea gặp Everton.

Ngoai hang anh, premier league, chelsea vs arsenal, chelsea, arsenal

Đáng tiếc, VTV6 không có bản quyền phát sóng trận Chelsea gặp Arsenal

Như đã biết, TVad, trung tâm quảng cáo của Đài truyền hình Việt Nam đã tiến hành mua lại bản quyền Premier League với mức giá hợp lý (khoảng 300 nghìn USD) và bắt đầu tường thuật trực tiếp một số trận đấu từ vòng 5 Premier League cuối tuần trước. Sau trận đầu tiên VTV6 phát trực tiếp trận đấu giữa Manchester United và Liverpool trên sân Old Trafford hôm 12/9 vừa qua đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người hâm mộ cả nước và TVad sẽ tiếp tục phát sóng trực tiếp các trận đấu diễn ra vào đêm thứ Bảy.

Hiện VTV6 chưa có có lịch phát sóng trực tiếp cụ thể giải Premier League (Ngoại hạng Anh) mùa này. Được biết, các trận đấu sớm vào ngày thứ Bảy diễn ra lúc 18h45 (giờ mùa Hè) hay 19h45 (giờ mùa Đông) và những trận đấu ngày Chủ nhật không nằm trong gói mà TVad mua bản quyền. Điều này có nghĩa trận đấu giữa Chelsea và Arsenal vào chiều tối nay (19/9) hay chuyến làm khách của Man United trước Southampton vào đêm mai sẽ không được VTV6 phát trực tiếp.

Tuy nhiên, đêm nay, hai trận đấu cũng rất được chú ý là trận đấu giữa đội đầu bảng Man City gặp West Ham United tại Etihad và cuộc tiếp đón Everton của Swansea sẽ gửi tới người hâm mộ bóng đá cả nước trên kênh VTV6.

Lịch thi đấu và trực tiếp vòng 6 Ngoại hạng Anh

Ngày 19/9

18:45 Chelsea ? - ? Arsenal   K+1

21:00 Swansea City ? - ? Everton   VTV6, K+1, BĐTV

21:00 Aston Villa ? - ? West Bromwich Albion   K+PC

21:00 AFC Bournemouth ? - ? Sunderland   TTTV

21:00 Newcastle United ? - ? Watford

21:00 Stoke City ? - ? Leicester City

23:30 Manchester City ? - ? West Ham United   VTV6, BĐTV, K+1

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoai hang anh premier league chelsea vs arsenal chelsea arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT