Quảng cáo

Vô địch siêu cúp, QBV VN muốn vô địch AFF Cup 2018

Chủ nhật, 25/02/2018 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Quả bóng Vàng Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung khẳng định mong muốn vô địch AFF Cup 2018 cùng đội tuyển Việt Nam.

Highlights: Quảng Nam 1-0 SLNA (Siêu Cup QG 2018)

Chiều 24/2. Đinh Thanh Trung và các đồng đội đã có trận đấu hay trước SLNA trên sân Hàng Đẫy để lên ngôi vô địch Siêu cúp Quốc gia. Trận này, QBV Việt Nam 2017 Đinh Thanh Trung thi đấu rất nổi bật. Những đường chuyền, khả năng cầm trịch luôn được thể hiện rất rõ.

Giúp Quảng Nam giành chức vô địch V-League và siêu cúp Quốc gia, thế nhưng Thanh Trung khẳng định anh và đồng đội sẽ không ngủ quên trên chiến thắng. Tiền vệ sinh năm 1988 khẳng định, anh muốn duy trì phong độ để giúp ĐTVN vô địch AFF Cup 2018 diễn ra cuối năm nay.

aff cup, thanh trung, sieu cup quoc gia, aff cup 2018

"Tôi không đặt mục tiêu về danh hiệu cho cá nhân mình ở mùa giải mới. Với tôi, thành tích của tập thể luôn được đặt hàng đầu. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện bản thân để cùng các đồng đội hiện thực hóa khát khao giành cúp vô địch khu vực trong năm 2018", Đinh Thanh Trung cho biết.

Thanh Trung cũng chia sẻ, gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất giúp anh đạt được nhiều thành công như hiện tại: "Gia đình là chỗ dựa vững chắc nhất giúp tôi vượt qua mọi khó khăn trong sự nghiệp. Trong ngày vui này, tôi muốn gửi lời cảm ơn tới mẹ, vợ và con trai của tôi", Đinh Thanh Trung chia sẻ.

Vài nét về AFF Cup 2018:

AFF Cup 2018 không còn quốc gia là chủ nhà của vòng đấu bảng như các giải đấu trước đây. Cụ thể, tại vòng bảng mỗi đội sẽ thi đấu 4 trận, trong đó có 2 trận sân nhà và 2 trận sân khách theo bốc thăm của AFF. Đội xếp thứ nhất và nhì tại mỗi bảng sẽ giành quyền vào bán kết.

Vòng bán kết và trận chung kết vẫn thi đấu theo thể thức 2 lượt đi và về (sân nhà, sân đối phương) để xác định đội thắng dựa trên kết quả chung cuộc (có áp dụng luật bàn thắng sân khách).

Theo kế hoạch dự kiến, lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu AFF 2018 sẽ được AFF tổ chức vào tháng 5/2018.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
aff cup thanh trung sieu cup quoc gia aff cup 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT