Quảng cáo

Cầu thủ tốt nghiệp ở Qatar quyết tâm tỏa sáng ở Long An

Chủ nhật, 25/02/2018 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thái Sung, cầu thủ tốt nghiệp học viện Aspire của Qatar thể hiện sự quyết tâm khẳng định mình trong màu áo CLB Long An.

Thái Sung không phải là cái tên quá xa lạ với những người thường xuyên theo dõi chuyển động của bóng đá Việt Nam. Không được biết đến là một cầu thủ làm mưa làm gió trên các sân cỏ, Thái Sung được nhắc đến nhiều hơn bởi anh từng là học viên của học viện bóng đá Aspire nổi tiếng của Qatar.

Là cầu thủ VN tốt nghiệp tại Aspire, năm 2010, Thái Sung còn khoác áo Aspire để đi đến trận chung kết giải trẻ châu Âu mở rộng, vượt qua các lò đào tạo danh tiếng của M.U hay Barca, AC Milan và chỉ để chịu thua Sporting Lisbon. Khi ấy, anh lọt vào top 10 cầu thủ trẻ xuất sắc.

thai sung, aspire, long an, da nang, vleague, viet nam

Trở lại Việt Nam, tưởng như sẽ có sự nghiệp trải đầy hoa hồng nhưng không, Thái Sung có một sự nghiệp rất lận đận. Được SHB Đà Nẵng trao cơ hội, thế nhưng anh không thể cạnh tranh với các đồng đội khác ở đội bóng sông Hàn. Cầu thủ sinh năm 1994 này sau đó phải chuyển đến các đội bóng như Sài Gòn FC (tiền thân là Hà Nội), Kon Tum...

Trước mùa giải 2018, Thái Sung được bật đèn xanh đến CLB Long An thử việc. Đây được cho là bến đỗ phù hợp hơn với cầu thủ trẻ này. Tại giải hạng Nhất, Thái Sung sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn và anh đang rất quyết tâm có thể khẳng định mình ở mùa giải này.

Tuy Thái Sung mới chỉ có mặt ở Bến Lức (Long An) và tập luyện từ sáng 24/2 nhưng anh được kỳ vọng sẽ là nhân tố giúp đội bóng Long An sớm trở lại V.League. Trước Thái Sung, cựu vương V.League cũng đang thử việc tiền đạo Huỳnh Tấn Kiệt (từ CLB Cà Mau) và ký hợp đồng với 2 tân binh: Nguyễn Tuấn Anh (CLB TP.HCM), Nguyễn Đông Vịnh (CLB Đồng Tháp).

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thai sung aspire long an da nang vleague viet nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT