Quảng cáo

Việt Nam vs Triều Tiên: Bài test chất lượng cao - 19h00 ngày 17/5

Chủ nhật, 17/05/2015 12:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đối đầu với đội bóng đẳng cấp như Triều Tiên sẽ là cơ hội lớn để thầy trò HLV Miura kiểm tra lại thực lực của mình trước khi giáp mặt Thái Lan tại vòng loại World Cup 2018.

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS TRIỀU TIÊN

Việt Nam vs Triều Tiên, link xem Việt Nam vs Triều Tiên, ĐTVN, HLV Miura, Thái Lan, HLV Miura, Công Phượng, Công Vinh, trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên

ĐTVN đang rất khát khao thể hiện bản lĩnh của mình

ĐTVN đã rất nghiêm túc trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018. Từ việc HLV Miura trực tiếp chỉ đạo tập luyện, tuyển quân cho tới việc chọn đối thủ giao hữu "rắn mặt" như Triều Tiên. Tất cả đã nói lên sự nghiêm túc hướng tới tham vọng một chiến thắng trong trận gặp Thái Lan vào ngày 24/5 tới đây.

 

 

Trong đợt tập trung lần này, HLV Miura chỉ cho gọi 18 tuyển thủ, trong đó có một vài đã rời đội tuyển vì lý do chấn thương. Đó cũng là nguyên nhân khiến chiến lược gia người Nhật phải gọi bổ sung những cầu thủ U23 tham dự trận đấu giao hữu này.

Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và tuổi trẻ được kỳ vọng sẽ mang đến những nét tươi trẻ trong phong cách thi đấu của tuyển Việt Nam. Với đa phần những cầu thủ từng dự AFF Cup 2014, về cơ bản HLV Miura đã có bộ khung sẽ thi thi đấu trong thời gian tới.

VIDEO: Công Phượng được Công Vinh truyền bí kíp trong buổi tập

Một vấn đề được khá nhiều người quan tâm trong thời gian qua nằm trên hàng công của ĐTVN. Sự có mặt của Công Phượng được kỳ vọng sẽ sát cánh cùng Công Vinh và tạo ra cặp tiền đạo lý tưởng trong mắt NHM. Tuy nhiên phát biểu trước trận, HLV Miura khẳng định chưa quyết định vấn đề này. Tất cả những câu hỏi thắc mắc sẽ được lý giải sau 90 phút trên sân Mỹ Đình vào chiều tối ngày mai.

Triều Tiên là đội bóng thực sự chất lượng. Họ có những cầu thủ từng dự World Cup, thể hình cao to và chiến thuật rõ ràng. Nhìn chung đây là đối thủ rất chất lượng để HLV Miura và các học trò nhìn nhận rõ thực lực của mình trước những trận đấu quan trọng tại vòng loại World Cup 2018.

Liệu rằng trong trận đấu ra mắt đầu tiên trong đợt tập trung lần này, ĐTVN sẽ thể hiện như thế nào trước hàng triệu NHM. Trận đấu giữa Việt Nam vs Triều Tiên sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 17/5 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Triều Tiên link xem Việt Nam vs Triều Tiên ĐTVN HLV Miura Thái Lan HLV Miura Công Phượng Công Vinh trực tiếp Việt Nam vs Triều Tiên
Xem thêm
TIN NỔI BẬT