Quảng cáo

U23 Việt Nam lại đón thêm một ca chấn thương

Thứ bảy, 16/05/2015 10:11 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trong buổi tập của ĐT U23 Việt Nam vào chiều qua, trung vệ Bùi Tiến Dũng đã phải tập riêng với Tuấn Anh và Phi Sơn. Nguyên nhân do cầu thủ này bị dính chấn thương đầu gối.

U23 Việt Nam, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dũng dính chấn thương, U23 Việt Nam chốt đội hình, SEA Games 28, Tuấn ANh, Phi SơnTiến Dũng (giữa) dính chấn thương đầu gối 

Tình hình chấn thương ở U23 Việt Nam đang có phần ‘hạ nhiệt’ khi chỉ còn 3 cầu thủ phải tập riêng là Tuấn Anh, Phi Sơn cùng Bùi Tiến Dũng.

Với trường hợp của Tuấn Anh, tiền vệ thuộc biên chế HAGL được chuẩn đoán dính chấn thương viêm gân cơ nhị đầu ở sau đùi. Đây là vết thương đã dai dẳng từ lâu và không phải mới bị của Tuấn Anh. Dạng chấn thương này không nguy hiểm nhưng nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng tới sự nghiệp.

VIDEO: Xem các cầu thủ U23 Việt Nam khoe cơ bụng 6 múi

Riêng Phi Sơn, tiền vệ này vẫn phải chườm đá suốt quá trình tập nhẹ, tiền vệ đang chơi cho SLNA cần 2 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương nên sẽ vắng mặt ở trận giao hữu với U23 Myanmar vào cuối tuần này.

Trường hợp mới nhất gia nhập danh sách chấn thương ở U23 Việt Nam là Bùi Tiến Dũng. Theo xác nhận của đội ngũ y tế thì Dũng gặp vấn đề về đầu gối và cần phải tiến hành kiểm tra mới đưa ra kết luận cuối cùng về mức độ nặng nhẹ.

Cầu thủ gốc Hà Tĩnh này lại được HLV Miura đánh giá cao nhờ lối đá thông minh, đọc tình huống tốt và luôn kèm người khiến cho hàng công của đối phương khó chịu. Với phong độ hiện tại, Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ chiếm trọn niềm tin của ông thầy người Nhật Bản tại SEA Games 28 tới.

Ngoài 3 cầu thủ kể trên thì ở buổi tập hôm qua (15/5), U23 Việt Nam đã chứng kiến sự trở lại của nhiều cầu thủ vừa trải qua thời gian dài phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương như Phạm Hoàng Lâm, Nguyễn Thanh Hiền, Huỳnh Tấn Tài…

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng