Quảng cáo

Ấn định ngày HLV Miura chốt danh sách ĐT U23 Việt Nam

Thứ bảy, 16/05/2015 09:26 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Theo kế hoạch, đầu tuần tới HLV Toshiya Miura sẽ gút danh sách U23 Việt Nam từ 28 cầu thủ xuống còn 21 người để nộp lên BTC SEA Games 28.

HLV Miura sẽ chốt danh sách ĐT U23 Việt Nam vào đầu tuần tới

Để chuẩn bị cho SEA Games 28 diễn ra tại Singapore vào cuối tháng 5 đầu tháng 6 tới tại Singapore, HLV Miura đã triệu tập 30 cầu thủ lên tuyển. Trong quá trình chuẩn bị, có 2 cầu thủ đã phải sớm nói lời chia tay đội tuyển sớm là Phan Văn Long (SHB.ĐN) và Ngô Hoàng Thịnh (SLNA) do chấn thương. Chỉ có 21 cầu thủ được lên đường sang Singapore dự SEA Games, vì thế HLV Miura sẽ phải loại thêm 7 cầu thủ trong số 28 gương mặt của ĐT U23 Việt Nam.

VIDEO: Công Phượng được Công Vinh truyền bí kíp trong buổi tập

Theo kế hoạch, danh sách đội U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28 sẽ được chốt vào ngày 20/5 /5. VFF sẽ phải gửi danh sách đầu tiên có 21 cái tên lên ban tổ chức SEA Games. Như vậy, HLV Miura sẽ chỉ có vài ngày nữa để chọn ra những cái tên cuối cùng. Danh sách đăng ký sẽ còn được thay đổi cho tới buổi họp kỹ thuật trước trận ra quân của U23 Việt Nam tại SEA Games 28.

Hiện tại, Phi Sơn và Tuấn Anh vẫn đang phải tập riêng do chấn thương chưa hồi phục, còn những gương mặt khác từng bị đau trước đó như Thanh Hiền, Hoàng Lâm, Phúc Tịnh... đã có thể tập luyện trở lại. Lúc này, NHM đang rất kỳ vọng Tuấn Anh và Phi Sơn sớm bình phục chấn thương để có thể cạnh tranh suất dự SEA Games 28 cùng với các đồng đội. Nếu bộ đội này không kịp trở lại trước ngày HLV Miura chốt danh sách thì quả là một điều đáng tiếc cho ĐT U23 Việt Nam khi cả Phi Sơn và Tuấn Anh đều là những cầu thủ được đánh giá cao.

Để chuẩn bị cho trận đấu mở màn môn bóng đá nam SEA Games 28 gặp U23 Brunei, ĐT U23 Việt Nam vẫn còn một trận đấu cọ xát nữa là gặp U23 Myanmar trong trận đấu giao hữu diễn ra vào ngày 22/5 trên sân Cẩm Phả - Quảng Ninh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng