Quảng cáo

HLV Miura sẽ sử dụng 'quân bài bí mật' để gây bất ngờ Malaysia

Thứ năm, 11/12/2014 09:32 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ là cơ hội để tiền vệ chưa được thi đấu bất kỳ một phút nào tại AFF Cup 2014 ra sân.

Việt Nam vs Malaysia, link xem Việt Nam vs Malaysia, Việt Nam đấu với Malaysia, trực tiếp Việt Nam vs Malaysia, ban ket AFF Cup 2014, lich thi dau ban ket AFF Cup 2014, AFF Cup 2014, Việt Nam, Đinh Thanh Trung, Malaysia, HLV Miura

Đinh Thanh Trung có thể được tin tưởng sử dụng

Trong số những cái tên ở hàng tiền vệ ĐT Việt Nam thì Đinh Thanh Trung là trường hợp đặc biệt nhất tới thời đểm này. Tiền vệ tài năng của Quảng Nam chưa được thi đấu một phút nào tại AFF Cup 2014. Tuy nhiên điều đó có thể thay đổi trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

Chiều qua 10/12, đội tuyển Việt Nam tiếp tục lao vào tập luyện chuẩn bị cho cuộc quyết chiến với người Mã. Đáng chú ý nhất trong buổi tập vừa qua chính là việc tiền vệ Đinh Thanh Trung được sử dụng trong đội hình chính của bài tập đối kháng.

Trong đội hình được xem là sẽ đá chính trong trận đấu chiều ngày 11/12, Thanh Trung đã thi đấu rất tốt và ghi được hai bàn thắng. Khả năng sút phạt hàng rào đáng nể cũng là điểm mạnh mà cầu thủ chỉ cao 1m65 này đã thuyết phục được ông thầy Miura.

VIDEO: Phong cách chơi xấu đáng hổ thẹn của các cầu thủ Malaysia

Khả năng Thanh Trung được sử dụng là rất lớn bởi Vũ Minh Tuấn đã bình phục nhưng chưa thể mạo hiểm ra sân. Trong khi đó vị trí của Huy Toàn cũng không còn mới mẻ và có thể gây nên đột biến. Sự xuất hiện của Thanh Trung rõ ràng sẽ tạo nên bất ngờ rất lớn cho đội bạn. Mẫu cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật và tư duy chiến thuật tốt như Thanh Trung sẽ cùng Thành Lương tạo nên độ nguy hiểm cực lớn bên hành lang cánh của Malaysia.

Thực tế Thanh Trung đã được nhắc đến nhiều ở V-League 2014. Anh đã đóng góp 12 bàn thắng cho Quảng Nam và là chân sút số 1 của đội bóng này. Lên tuyển, Thanh Trung vẫn cho thấy sự nỗ lực, tinh thần chuyên nghiệp và sẵn sàng chờ thời cơ ra sân để bùng nổ.

Với cá tính dụng binh như Miura, sẽ không bất ngờ khi quân bài bí mật này sẽ được sử dụng trong trận đấu diễn ra chiều tối nay.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng