Quảng cáo

Báo chí ĐNA dự đoán thế nào về kết quả trận Việt Nam vs Malaysia?

Thứ năm, 11/12/2014 09:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa Việt Nam và Malaysia, truyền thông khu vực đã có những dự đoán khá trái chiều kết quả cuối cùng.

Việt Nam vs Malaysia,tỷ số Việt Nam vs Malaysia,dự đoán tỷ số Việt Nam vs Malaysia,dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Malaysia,Malaysia thiệt quân,Công Vinh,bán kết AFF Cup 2014, Việt Nam và Malaysia, Việt Nam đối đầu MalaysiaBáo chí ĐNA có những dự đoán trái chiều về trận VN và Malaysia

Phải thi đấu trận lượt đi trên sân của Malaysia nhưng ĐT Việt Nam đã thể hiện một tinh thần quyết tâm cao độ và đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Với riêng Malaysia, nhiệm vụ của đội bóng này ở trận lượt về sẽ vô cùng khó khăn. Nếu muốn đi tiếp, họ sẽ phải ghi được ít nhất 2 bàn thắng và không để thủng lưới thêm.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam - Ngược dòng ấn tượng

Lợi thế sân nhà cùng màn thể hiện tốt ở trận lượt đi khiến nhiều người đặt niềm tin vào cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam. Tuy nhiên điểm qua những dự đoán của báo chí khu vực thì ĐT Malaysia vẫn đủ sức tạo bất ngờ ngay tại Mỹ Đình.

Cụ thể, tờ Goal phiên bản Malaysia và Singapore đều đưa ra dự đoán đội khách đánh bại Việt Nam với tỷ số 2-1. Nếu kết quả của trận lượt về đúng như dự đoán trên thì hai đội sẽ phải bước vào loạt sút 11m để xác định được chiếc vé vào chơi trận chung kết với Thái Lan.

Trong khi đó tờ Goal phiên bản Thái Lan dự đoán Việt Nam sẽ thắng Malaysia với tỷ số 2-1. Cuối cùng tờ Goal phiên bản Indonesia dự đoán Việt Nam thắng 2-0. Đây chỉ là những dự đoán của báo chí nhưng rõ ràng HLV Miura cùng học trò phải đặt quyết tâm lớn ở trận đấu tới nếu không muốn nhận kết quả đáng tiếc.

Khác với những dự đoán báo truyền thông quốc tế, báo chí trong nước lại đặt niềm tin rất lớn vào thắng lợi của ĐT Việt Nam. Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 11/12, được trực tiếp trên thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam vs Malaysia tỷ số Việt Nam vs Malaysia dự đoán tỷ số Việt Nam vs Malaysia dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Malaysia Malaysia thiệt quân Công Vinh bán kết AFF Cup 2014 Việt Nam và Malaysia Việt Nam đối đầu Malaysia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT