Quảng cáo

Hồng Quân nói về sự chuẩn bị của ĐTVN trước trận bán kết lượt về

Thứ ba, 09/12/2014 15:14 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Được HLV Miura ‘bật đèn xanh’ cho trả lời phỏng vấn báo chí, tiền đạo Mạc Hồng Quân chia sẻ rằng anh và đồng đội sẽ phải quyết tâm hơn ở trận đấu tới khi ĐT Malaysia sẽ thi đấu hết mình vì họ không còn gì để mất.

Việt Nam vs Malaysia,tỷ số Việt Nam vs Malaysia,dự đoán tỷ số Việt Nam vs Malaysia,dự đoán kết quả trận Việt Nam vs Malaysia,Malaysia thiệt quân, bán kết aff cup 2014, Việt Nam vs Malaysia, Mạc Hồng QuânMạc Hồng Quân tin VN sẽ đánh bại Malaysia để tri ân NHM nước nhà

Có chiến thắng 2-1 ngay tại Malaysia nhưng không vì thế mà HLV Miura chủ quan xem thường sức mạnh đối thủ. Không để học trò nghỉ ngơi sau 1 ngày di chuyển, thuyền trưởng người Nhật quyết định ra sân tập luyện để chuẩn bị cho trận lượt về.

Sau buổi tập, HLV Miura vẫn giữ thái độ im lặng và từ chối trả lời phỏng vấn nhưng ông lại thoải mái để Mạc Hồng Quân tiếp xúc với giới truyền thông. Tiền đạo này chia sẻ rằng: “Thi đấu dưới sức ép của 80.000 khán giả Malaysia, nhưng chúng tôi đã không gặp bất cứ áp lực nào.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam - Ngược dòng ấn tượng

Ngược lại, tôi cùng đồng đội lại tỏ ra vô cùng háo hức. Tôi rất vui khi được vào sân trong hiệp hai và có chút đóng góp vào chiến thắng của ĐT Việt Nam. Cả đội đã nỗ lực hết sức mình để mang đến niềm vui cho người hâm mộ cũng như giành lợi thế trước trận lượt về trên sân Mỹ Đình.”

Trước câu hỏi, sự chuẩn bị cũng như dự đoán trận đấu lượt về với Malaysia, Hồng Quân cho rằng anh và toàn đội đã hiểu được lối chơi thiên về sức mạnh của đối thủ. Dù lợi thế tỷ số đang nghiêng về Việt Nam nhưng không vì thế chúng ta chủ quan.

Ở trận đấu trên sân nhà sắp tới, ĐT Việt Nam sẽ cố gắng phát huy và tiếp tục giành thêm chiến thắng trước người Mã để giành vé vào chung kết. Ở trận bán kết lượt về, đối thủ Malaysia sẽ có sự trở lại của 2 cầu thủ trụ cột sau án treo giò nên chắc chắn họ sẽ mạnh hơn rất nhiều.

 

 

Gần như nắm chắc chiếc vé vào chơi trận chung kết nhưng Mạc Hồng Quân cho biết chưa nghĩ đến đối thủ là Philippines hay Thái Lan. “Chúng tôi đang tập trung cao độ cho trận bán kết và chỉ nghĩ đến đối thủ ở chung kết sau khi vượt qua được Malaysia ở cả 2 lượt bán kết đã. Còn đối thủ là ai thì ĐT Việt Nam vẫn sẽ quyết tâm hết sức để không phụ lòng mong đợi của NHM nước nhà.” – Hồng Quân kết luận.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng