Quảng cáo

Nóng: Minh Tuấn trở lại ở cuộc tiếp đón Malaysia

Thứ ba, 09/12/2014 20:10 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của đội ngũ y tế ĐT Việt Nam thì chấn thương của Vũ Minh Tuấn tiến triển nhanh hơn dự kiến và tiền vệ này đủ thể lực để ra sân ở trận lượt về với Malaysia.

Việt Nam vs Malaysia,trực tiếp Việt Nam vs Malaysia,link sopcast Việt Nam vs Malaysia,Vũ Minh Tuấn,Xuân Thành,Vũ Minh Tuấn chấn thương,Việt Nam và Malaysia, Minh TuấnMinh Tuấn trở lại giúp ĐT Việt Nam có đội hình mạnh nhất cho trận gặp Malaysia

Ở trận bán kết lượt đi với Malaysia trên sân khách, Vũ Minh Tuấn đã không thể góp mặt vì án treo giò. Ngoài ra, anh còn gặp phải chấn thương cơ đùi trước khi các đồng đội lên đường sang Malaysia.

Video clip bàn thắng: Malaysia 1-2 Việt Nam - Ngược dòng ấn tượng

Trong quá trình theo dõi, các bác sĩ của ĐT Việt Nam dự báo Minh Tuấn chỉ có thể kịp hồi phục có mặt ở trận chung kết lượt về nếu Việt Nam đánh bại được Malaysia ở hai trận đấu tới.

Rõ ràng thông tin này khiến HLV Miura và NHM bóng đá Việt Nam rất lo lắng. Thiếu vắng Minh Tuấn là một tổn thất rất lớn của ĐT Việt Nam. Ngoài 2 bàn thắng ghi được vào lưới Philippines và Lào thì Vũ Minh Tuấn là một cầu thủ khó có thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của HLV Miura.

 

 

Tuy nhiên may cho HLV Miura là chấn thương của Minh Tuấn tiến triển nhanh hơn dự kiến và tiền vệ thuộc biên chế của CLB Than Quảng Ninh đã sẵn sàng để đá chính trong trận bán kết lượt về.

Ngoài Minh Tuấn thì những chấn thương của Hoàng Thịnh, Xuân Thành hay Nguyên Mạnh đều không đáng ngại và ĐT Việt Nam sẽ có được đội hình mạnh nhất và tự tin đánh bại Malaysia, ghi tên mình vào chơi trận chung kết.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng