Quảng cáo

Việt Nam nhận tin xấu: Thêm một cầu thủ dính chấn thương

Thứ hai, 01/12/2014 20:35 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Trước ngày lên đường sang Malaysia tham dự trận bán kết AFF Cup 2014, ĐT Việt Nam liên tục nhận thêm tin xấu. Lần này là trường hợp chấn thương nhẹ của thủ môn Nguyên Mạnh.

Việt Nam, Nguyên Mạnh chấn thương, Việt Nam vs Malaysia, thủ môn Nguyên Mạnh Việt Nam, AFF Cup 2014, lich thi dau AFF Cup 2014, Malaysia, HLV Miura

Thủ môn Nguyên Mạnh gặp vấn đề với đôi tay

Buổi tập trở lại sau thời gian nghỉ của các cầu thủ diễn ra không được suôn sẻ như mong đợi. Sau hai ca chấn thương mang tên Xuân Thành và Minh Tuấn, HLV Miura tiếp tục nhận hung tin từ Nguyên Mạnh.

Trong buổi tập chiều nay, Nguyên Mạnh đã dính chấn thương ngón tay trong bài tập với trái bóng. Sự cố ngoài mong muốn này đã khiến anh rời sân tập sớm hơn các đồng đội trong tâm trạng buồn bã.

Điều đáng nói đây không phải lần đầu Nguyên Mạnh gặp vấn đề với đôi tay của mình. Vấn đề phát sinh trước ngày Việt Nam lên đường đã gây ra nhiều lo lắng cho ban huấn luyện.

Video AFF Cup 2014: Siêu phẩm sút xa của Thành Lương vào lưới ĐT Philippines

Nguyên Mạnh chính là thủ môn đã bắt chính cả ba trận của Việt Nam tại vòng bảng. Sự cố trận đầu ra quân đã không ảnh hưởng nhiều đến phong độ của anh trong hai trận còn lại. Được biết chấn thương này không quá nặng và Nguyên Mạnh hoàn toàn có thể bắt được trận bán kết lượt đi trên đất Malaysia.

 

 

Để hành quân tới đất bạn, chiều mai toàn đội sẽ bay vào TP. HCM và nghỉ ngơi tại đây. Sáng ngày 3/12 toàn đội sẽ tập nhẹ trên sân Thống Nhất trước khi bay sang Malaysia vào lúc 15h20 chiều.

Trận bán kết lượt đi giữa Malaysia vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 18h05 ngày 6/12 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiện CHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng