Quảng cáo

Vidic tiết lộ tiền đạo mà anh 'ngán' nhất: Không phải Torres

Thứ năm, 04/08/2016 08:36 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều người vẫn cho rằng Fernando Torres là tiền đạo mà Nemanja Vidic e ngại nhất khi phải đối đầu nhưng sự thực không phải vậy.

VIDEO: Xem Torres từng hành hạ Vidic và Man Utd như thế nào

Ở thời kỳ đỉnh cao, Vidic và Ferdinand của Man Utd từng được ví là bộ đôi trung vệ thép ở giải Ngoại hạng. Sự chắc chắn, lối chơi đầu óc và không kém phần mạnh mẽ của họ giúp hậu phương Man Utd luôn cảm thấy yên tâm.

Tuy nhiên, trong sự nghiệp của mình Vidic cũng từng nhiều lần bị tiền đạo Fernando Torres (thời thi đấu cho Liverpool) làm 'bẽ mặt' với những pha xử lý tốc độ. Nhiều người cho rằng đó chính là cầu thủ mà Vidic e ngại phải đối đầu nhất. Tuy nhiên, trong bài phát biểu trên tờ FourFourTwo, Vidic tiết lộ điều đó chưa thực sự đúng.

Vidic, Drogba, Torres, Man Utd, Liverpool, Chelsea

Vidic e sợ nhất Drogba chứ không phải Torres

Trung vệ người Serbia cho biết, tiền đạo mà anh cảm thấy e sợ và ngán nhất đó là Didier Drogba của Chelsea. "Theo kèm Drogba còn khó khăn hơn cả Torres. Trong khi Torres chỉ cố gắng tạo cơ hội để ghi bàn thì Drogba mang tới cho bạn áp lực lớn trong cả trận đấu.

Tôi từng có trận đấu thảm họa trước Torres (M.U 1-4 Liverpool, tháng 3/2009) nhưng đó chỉ đơn thuần là tai nạn. Tôi đã cố gắng đánh đầu nhưng cuối cùng đã thay đổi ý và muốn chuyền về cho thủ môn Van der Sar. Tuy nhiên, tôi đánh giá sai khoảng cách. Kết quả Torres có bàn thắng”.

Ngoài ra, Vidic cũng kể tên những tiền đạo xuất sắc nhất mà anh từng đối mặt: “Drogba là người khỏe nhất. Trong khi đó, Suarez và Aguero xuất sắc nhất. Drogba có thể thi đấu tốt hơn rất nhiều nếu anh ấy không gặp nhiều chấn thương. Còn làm thế nào để đối phó với Diego Costa ư? Tôi sẽ thực hiện như với nhiều cầu thủ khác. Tôi chơi theo cách của riêng mình dù đối diện với bất kỳ ai”.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidic Drogba Torres Man Utd Liverpool Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT