Quảng cáo

VIDEO: Thua đậm Arsenal, đội trưởng Chelsea cãi nhau tay đôi với CĐV Chelsea

Thứ năm, 21/04/2022 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Đội trưởng của Chelsea Azpilicueta đã không giữ được bình tĩnh và cãi nhau tay đôi với CĐV sau trận thua thảm 2-4 trước Arsenal.

VIDEO: Thua đậm Arsenal, đội trưởng Chelsea cãi nhau tay đôi với CĐV Chelsea

Chelsea đã có trận đấu đáng quên trên sân nhà trước Arsenal. Thất bại 2-4 khiến CĐV The Blues bực tức và la ó các cầu thủ khi trận đấu kết thúc. Đặc biệt, khi Azpilicueta đi trên sân, anh đã nhận những lời chỉ trích của NHM đội nhà. Đội trưởng Chelsea là Azpilicueta đã không hài lòng với điều này và anh đã cãi nhau tay đôi với các CĐV.

Azpilicueta chính là người mắc lỗi trong ít nhất 2 bàn thua của Chelsea. Ở bàn thua thứ 3, anh chuyền sai dẫn tới pha phản công chớp nhoáng giúp Arsenal nâng tỉ số lên 3-2. Sau đó ở những phút cuối trận, cầu thủ này phạm lỗi trong vòng cấm và giúp Pháo thủ ấn định thắng lợi 4-2 bằng bàn thắng trên chấm 11m.

Ở trận này, Chelsea được thi đấu trên sân nhà nhưng án phạt từ chính phủ Anh đã khiến họ bị ảnh hưởng trực tiếp bởi số lượng CĐV đội nhà được đến sân là rất ít. Sức chứa sân Stamford Bridge là hơn 40 nghìn chỗ ngồi nhưng chỉ có 25 nghìn CĐV được vào sân cổ vũ trận đấu này.

Sau trận, đích thân HLV Tuchel cũng tỏ ra ngán ngẩm với án phạt và ông cho rằng việc có quá ít CĐV Chelsea được đến sân đã phần nào khiến The Blues thi đấu không thực sự tốt trước Arsenal.

Author Thethao247.vn Vân Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Chelsea Azpilicueta Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT