Quảng cáo

Benzema đá hỏng 2 quả penalty liên tiếp trong một trận đấu

Thứ năm, 21/04/2022 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Kazm Benzema có một ngày thi đấu vô duyên đến khó tin khi hai lần liên tiếp sút hỏng penalty trong trận gặp Osasuna.

Rạng sáng ngày 21/4, Real Madrid hành quân đến sân của Osasuna trong trận cầu thuộc vòng 33 La Liga. Nếu như giành chiến thắng, Los Blancos sẽ tiến gần thêm một bước tới ngôi vương.

Trận này HLV Ancelotti tự tin cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi nhưng họ vẫn có bàn thắng sớm ở phút 12 do công của Alaba. Niềm vui của Real chỉ kéo dài được 1 phút khi Budimir gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Trong những phút sau đó, Real gặp khá nhiều khó khăn trước Osasuna. Ở những thời khắc như vậy, người ta đã dồn mọi ánh nhìn về phía Benzema nhưng cầu thủ tỏa sáng trước khi giờ nghỉ khép lại là Asensio. 

kazim
Benzema sút hỏng 2 quả penalty trong vòng 7 phút

Sang hiệp 2, Benzema có 2 cơ hội để nâng cao thành tích cá nhân cũng như giúp Real dễ chơi hơn khi anh được đứng trước 2 quả 11m. Thế nhưng những tình huống sút phạt đền ở phút 52 và 59 của Benzema đều không thành công. Tiền đạo người Pháp tỏ ra vô duyên trong trận này và không thể có bàn thắng nào cho riêng mình. 

Real sau đó ở phút bù giờ 90+6 có thêm pha lập công của Vazquez để ấn định thắng lợi 3-1. Với 76 điểm có được, Real tiến thêm một bước tới ngôi vương La Liga.

Author Thethao247.vn Nguyên Phong / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benzema Real Madrid Osassuna La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT