Quảng cáo

Victor Valdes quyết xong tương lai ở Man Utd

Thứ hai, 13/07/2015 18:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ môn Victor Valdes muốn ở lại Manchester United bất chấp sự quan tâm của nhiều đội bóng ở Thổ Nhĩ Kỳ, thông tin này được người đại diện của anh cho hay.

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng của thủ thành Valdes trong màu áo MU

Thủ thành người Tây Ban Nha gia nhập MU với bản hợp đồng kéo dài 1,5 năm ký kết hồi tháng Giêng vừa qua. Do không được thi đấu thường xuyên nên nhiều CLB đã có ý định muốn lôi kéo anh rời Old Trafford. Điển hình nhất là Antalyspor, đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ được cho là sẵn sàng trả một mức lương hậu hĩnh để Valdes rời Quỷ đỏ.

Chuyển nhượng MU, Victor Valdes, Man Utd, Quy do, premier league, tho nhi ky, chuyen nhuong mua he, man utd

Valdes quyết cạnh tranh một suất bắt chính ở Quỷ đỏ

Tuy nhiên tất cả những đồn đoán về tương lai của Valdes đã có thể khép lại khi ông Gines Carvajal, người đại diện của Valdes lên tiếng. "Có nhiều đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ đã gọi điện chào mời Victor. Tuy nhiên chưa hề có một cuộc nói chuyện nào diễn ra. Chúng tôi không có kế hoạch rời MU vào lúc này vì thế thân chủ tôi không quan tâm động thái của bất kỳ CLB nào khác.

Mong muốn duy nhất của Valdes là ở lại Manchester United và anh ấy vẫn còn 1 năm hợp đồng với Quỷ đỏ. Chúng tôi không có lý do nào để Valdes rời khỏi CLB".

Ở mùa giải trước, Valdes đã có trận ra mắt đầu tiên trong màu áo MU ở những vòng đấu cuối cùng khi De Gea dính chấn thương. Ở mùa giải tới, thủ thành 24 tuổi sẽ rời MU vì thế cơ hội để Valdes ra sân thường xuyên hơn là rất cao. Trong chuyến du đấu mùa Hè trên đất Mỹ, nếu thể hiện tốt khả năng của mình, rất có thể anh sẽ là người gác đền số 1 của MU trong mùa giải mới.

"MU là một trong những đội bóng tốt nhất trên thế giới. Victor rất muốn cạnh tranh một suất bắt chính trong mùa giải tới và chắc chắn anh ấy sẽ ở lại" - người đại diện của Valdes kết luận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Victor Valdes Man Utd Quy do premier league tho nhi ky chuyen nhuong mua he man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT