Quảng cáo

Vì sao Eto'o quyết định đến Chelsea?

Thứ tư, 05/02/2014 15:44 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau những ngày tháng hòa nhập và tỏa sáng trong màu áo The Blues, tiền đạo Samuel Eto'o đã tiết lộ lý do lớn nhất khiến anh quyết định gia nhập Chelsea.

 

Eto'o đến Chelsea, Eto'o Chelsea, Samuel Eto'o, Chelsea, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, ngoai hang anh, the blues, valentine 2014

Eto'o tiết lộ Mourinho chính là lý do chính khiến anh gia nhập Chelsea


Tiền đạo kỳ cựu 32 tuổi đã ký vào bản hợp đồng 1 năm với đội chủ sân Stamford Bridge từ đội bóng của Nga Anzhi Makhachkala. Sau một thời gian tương đối dài, Eto'o đã hòa nhập được với lối chơi và bắt đầu tỏa sáng ở Chelsea.

 

Tuy nhiên đến tận thời điểm này tiền đạo người Cameroon mới tiết lộ lý do quan trọng nhất khiến anh gia nhập đội bóng này.

 

"Một cầu thủ có sự nghiệp vĩ đại như tôi đã đến Chelsea. Mourinho chính là 80% khiến  tôi đến với đội bóng này.

 

Jose đã muốn có tôi từ mùa hè năm 2009. Tuy nhiên khi đó tôi rất khó lựa chọn vì không thể bỏ ngang Barcelona.

 

Tuy nhiên mọi chuyện hiện giờ là rất tốt. Chúng tôi có một lực lượng tuyệt vời và thực tế chúng tôi đang có cơ hội giành được mọi thứ" - Daily Star dẫn lời Eto'o.

 

8 bàn thắng trong tổng số 19 lần ra sân cho Chelsea, trong đó cs một hat-trick ghi được vào lưới Man Utd hồi tháng trước. Eto'o đang tái hiện lại bản năng săn bàn thượng thặng của mình.

 

"Tôi đã có cơ hội và từng chơi ở Tây Ban Nha và giành được nhiều chiến thắng.

 

Tôi đã có cơ hội và chiến thắng ở Ý. Và tôi hy vọng rằng nhờ Chúa tôi cũng sẽ giành chiến thắng một danh hiệu ở nước Anh. Và tôi nghĩ khi đó sự nghiệp của mình sẽ được hoàn chỉnh" - Eto'o nói với tờ Le Monde.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eto'o đến Chelsea Eto'o Chelsea Samuel Eto'o Chelsea lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh ngoai hang anh the blues valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT