Quảng cáo

Tin chuyển nhượng: Eto'o muốn được treo giày trong màu áo Mallorca

Thứ ba, 21/01/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi lập cú hat-trick vào lưới M.U, tiền đạo Samuel Eto'o của Chelsea đã tiết lộ rằng anh muốn được treo giày ở CLB cũ - Real Mallorca.

 

tin chuyen nhuong , chuyen nhuong mua dong 2013 , tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 , tin chuyen nhuong arsenal , tin chuyen nhuong mu , tin chuyen nhuong chelsea , Eto'o, Chelsea, Barca, Jose Mourinho

Tin chuyển nhượng: Eto'o trong màu áo Mallorca

 

Tiền đạo người Cameroor đã gia nhập Chelsea từ Anzhi Makhachkala hồi tháng Tám năm ngoái theo dạng chuyển nhượng tự do khi đội bóng của Nga lâm vào khủng hoảng. Do đã có tuổi nên “báo đen” đã không còn nhanh nhẹn và thực sự nguy hiểm như thời kỳ đỉnh cao. Thế nhưng, Eteo’o đã lập cú hat-trick vào lưới M.U hồi cuối tuần qua, giúp đoàn quân của HLV Jose Mourinho giành chiến thắng 3-1.

 

Có thể thấy chân sút người Cameroor đang hanh phúc tại Stamford Bridge khi đã qua thời kỳ đỉnh cao mà vẫn được thi đấu cho một đội bóng lớn như Chelsea và đặc biệt là dưới sự dẫn dắt của HLV Mourinho. Tuy nhiên, Eto'o vừa mới tiết lộ kế hoạch kết thúc sự nghiệp của mình là trong màu áo CLB Mallorca tại giải Segunda Division ở Tây Ban Nha, nơi mà anh từng thi đấu trước khi chuyển đến Barca.

 

Chia sẻ với Cadena Cope, Eto’o cho biết: “Tôi đã có kế hoạch cho việc kết thúc sự nghiệp của mình. Tôi muốn được treo giày trong màu áo Mallorca nơi mà tôi từng gắn bó từ năm 2000-2014. Con trai tôi muốn tôi kết thúc sự nghiệp tại đó. Hiện tại, tôi sẽ cố gắng tận hưởng quãng thời gian thi đấu tại Chelsea. Sau đó, tôi sẽ đến với Mallorca”.

 

Với màn trình diễn ấn tượng trong trận thắng 3-1 trước M.U vừa qua, Eto’o chắc chắn sẽ được HLV Mourinho tiếp tục tin tưởng và kỳ vọng khi Torres dính chấn thương và phải nghỉ vài tuần. Đây cũng chính là cơ hội để “báo đen” lấy lại hình ảnh trước khi treo giày tại Mallorca.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong 2013 tong hop tin chuyen nhuong ngay 15/01 tin chuyen nhuong arsenal tin chuyen nhuong mu tin chuyen nhuong chelsea Eto'o Chelsea Barca Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT