Quảng cáo

Vì sao Atletico Madrid thua trận trước Osasuna?

Thứ hai, 24/02/2014 13:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Diego Simeone thừa nhận Atletico Madrid đã rất ngạc nhiên khi chứng kiến đối thủ của mình chơi hay đến vậy, phải chăng đó là một lời giải thích thỏa đáng?!

Video bàn thắng: Osasuna 3-0 Atletico (Vòng 25 - La Liga 2013/14)

 

Gần 1 ngày sau khi chứng kiến cú sốc của vòng 25 khi Barcelona thất thủ 1-3 trước Sociedad. Atletico Madrid bước vào trận đấu muộn nhất vòng này với nhiệm vụ phải thắng để tiếp tục bám đuổi Real. Thế nhưng Diego Simeone và các học trò đã không thể một lần làm rung mành lưới đối phương và nhận thất bại ê chề 0-3. Trận thua khiến họ bị tụt lại trong cuộc đua tới ngôi vương và kéo theo đó là vô vàn khó khăn trước mắt.

 

Vì sao Atletico Madrid thua, Atletico thua Osasuna, Osasuna vs Atletico , vòng 25 La Liga, bang xep hang la liga, Atletico Madrid, HLV diego Simeone,

Diego Simeone và cách học trò đang mệt mỏi?


Nói về trận đấu này, HLV người Argentina cho rằng chính sự xuất sắc của đối thủ đã khiến Atletico thua trận. "Họ có một trận đấu xuất sắc. Chúng tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy họ thi đấu như lên đồng, còn chúng tôi thì không" - Simeone mở đầu buổi họp báo sau trận đấu.

 

Simeone cũng cho biết sau giờ nghỉ giải lao giữa hai hiệp, ông đã thúc giục học trò rất nhiều nhưng không hiệu quả: "Tôi đã nói và động viên học trò rất nhiều nhưng Osasuna chơi quá tốt. Họ tỏ ra không có điểm yếu trong trận này và chúng tôi không thể tránh khỏi một trận thua".

 

Việc nhấn mạnh đến sự xuất sắc của đối thủ để che đậy cho thất bại của đội nhà có lẽ là lý do không thật sự thuyết phục. Từ đầu mùa giải tới giờ Atletico luôn cho thấy sự rắn mặt của mình dù phải đối đầu với những đội bóng mạnh như Barca hay Real. Vì thế trận thua Osasuna chỉ có thể nói nguyên do xuất phát từ sự mệt mỏi của họ.

 

Liên tục phải chiến đấu trên nhiều đấu trường trong khi đó phương pháp xoay vòng của Simeone dường như đã để lộ những điểm bất hợp lý. Đội 1 và đội 2 có khoảng cách khá sâu về trình độ và vì thế chiến lược gia người Argentina đã không thường xuyên tin tưởng những nhân tố trên băng ghế dự bị. Phải chăng đó mới là nguyên nhân chính giải thích một cách hợp lý nhất cho thất bại này?!.

 

Hiện Atletico đang đứng ở vị trí thứ 3 với 60 điểm có cùng như Barca nhưng thua về hệ số. Trong khi đó Real Madrid đã leo lên ngôi đầu BXH La Liga với 63 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vì sao Atletico Madrid thua Atletico thua Osasuna Osasuna vs Atletico vòng 25 La Liga bang xep hang la liga Atletico Madrid HLV diego Simeone
Xem thêm
TIN NỔI BẬT