Quảng cáo

Diego Costa nổ tưng bừng sau thắng lợi của Atletico

Thứ năm, 20/02/2014 16:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ghi bàn thắng quyết định mang lại thắng lợi quan trọng của Atletico trước AC Milan, tiền đạo Diego Costa đã không thể kiềm chế được cảm xúc vui mừng của mình.

 

Video bàn thắng: AC Milan 0–1 Atletico (Champions League 2013/14)

 

Phải hành quân đến sân của AC Milan nhưng Atletico đã chơi tự tin và có màn trình diễn tốt. Trận đấu tưởng chừng như sẽ kết thúc với một tỷ số hòa thì vào những phút cuối, Diego Costa đã ghi bàn thắng duy nhất ấn định thắng lợi 1-0 cho đội khách.

 

AC Milan vs Atletico, Diego costa nổ tưng bừng, vòng 1/8 Champions league, champions League, Atletico thắng Milan, Milan thua Atletico

Diego Costa ghi bàn thắng duy nhất giúp Atletico chiến thắng


Có thể nói trận thắng này có ý nghĩa rất lớn tới tinh thần và tham vọng của đội bóng đến từ Tây Ban Nha ở mùa giải này. Trong niềm vui chiến thắng đó Costa đã có những phát biểu hết sức hùng hồn và không che giấu được cảm xúc của mình.

 

"Chúng tôi luôn luôn tin tưởng bản thân. Bất cứ ai cũng có thể nghi ngờ về Atletico nhưng chúng tôi thì không. Chúng tôi là một đội bóng rất mạnh và tất cả đều tin tưởng nhau" - Costa nói sau trận đấu kết thúc.

 

Ngoài ra cầu thủ người Brazil còn cho biết: "Atletico đã thu được một kết quả tốt và đó là một trận đấu khó khăn. Chúng tôi biết rằng nếu kiên trì theo đuổi cơ hội sẽ đến. Milan là một đội bóng mạnh và chúng tôi sẽ phải thể hiện tốt nhất tại Calderon.

 

Courtois đã chơi rất chắc chắn và cung cấp tự tin cho chúng tôi, đó là chìa khóa để chiến thắng" - Costa khen ngợi người đồng đội.

 

Với chiến thắng 1-0 trên sân khách, Atletico đang có cơ hội rất lớn để lọt vào vòng tứ kết Champions League 2013/14.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AC Milan vs Atletico Diego costa nổ tưng bừng vòng 1/8 Champions league champions League Atletico thắng Milan Milan thua Atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT