Quảng cáo

Osasuna 3-0 Atletico: Chỉ Real Madrid là vui nhất

Thứ hai, 24/02/2014 08:53 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vòng 25 La Liga tiếp tục chứng kiến một bất ngờ đầy thú vị khác đến từ Atletico Madrid. Sau Barcelona, đội bóng này cũng phải hứng chịu trận thua 0-3 trước Osasuna. Và như vậy Real Madrid đã chính thức leo lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

 

Video bàn thắng: Osasuna 3-0 Atletico (Vòng 25 - La Liga 2013/14)

 

Thi đấu muộn nhất vòng 25, Atletico đã biết trước kết quả của Real và Barca và áp lực buộc phải thắng để bám đuổi Real đã khiến họ sảy chân trong chuyến làm khách đến sân của Osasuna.

 

Đoàn quân của HLV Diego Simeone bước vào trận với 2 ngã rẽ khác nhau. Nếu thắng họ sẽ bỏ qua được Barca và tiếp tục sánh bước với Real. Nhưng nếu thua họ sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua này và điều đó rất có thể sẽ kéo theo những hệ lụy khôn lường.

 

Osasuna vs Atletico, Real Madrid là vui nhất, Atletico sảy chân, Real Madrid lên ngôi đầu, Atletico hụt bước, vòng 25 La Liga, bang xep hang la liga, Real Madrid, Atletico Madrid

Osasuna đã thi đấu đầy ấn tượng trước Atletico Madrid

 

Trận thua của Barcelona đã là một cú sốc vì thế không được để xảy ra điều tương tự là nhiệm vụ mà Costa và các đồng đội phải làm ở trong trận đấu này. Tuy nhiên đứng trước một Osasuna thi đấu quá kỷ luật và bùng nổ, họ đã chịu thất bại.

 

Osasuna tỏ ra quá lợi hại trong trận đấu này, họ lên công về thủ một cách nhịp nhàng khiến Atletico quay như chong chóng. Và với thế trận tốt như vậy, ba bàn thắng của Alvaro Cejudo,Emiliano Armentero, Roberto Torres đến như một kết quả tất yếu.

 

Osasuna vs Atletico, Real Madrid là vui nhất, Atletico sảy chân, Real Madrid lên ngôi đầu, Atletico hụt bước, vòng 25 La Liga, bang xep hang la liga, Real Madrid, Atletico Madrid

Atletico đang hụt bước trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga

 

Thua trận, Atletico đang dần dần thể hiện bộ mặt nhợt nhạt của mình ở giải đấu quốc nội. Diego Simeone đã thừa nhận họ đang tỏ ra mệt mỏi và điều đó đến đúng giai đoạn then chốt lại càng khiến NHM đội bóng này tỏ ra lo lắng.

 

Như vậy sau vòng 25, BXH La Liga đã có những sự xáo trộn rất lớn. Real Madrid chính thức có ngôi đầu bảng với 63 điểm, xếp thứ 2 và 3 lần lượt là Barca và Atletico với cùng 60 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Osasuna vs Atletico Real Madrid là vui nhất Atletico sảy chân Real Madrid lên ngôi đầu Atletico hụt bước vòng 25 La Liga bang xep hang la liga Real Madrid Atletico Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT