Quảng cáo

Văn Thanh phạm lỗi nặng với Xuân Mạnh, HLV Park Hang Seo dừng tập

Chủ nhật, 24/12/2017 13:26 PM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo đã không hài lòng với pha vào bóng thừa sự quyết liệt đến từ Văn Thanh với Xuân Mạnh.

U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng trước khi nghỉ Giáng sinh trong hai ngày 24 và 25/12. Trong buổi tập cuối diễn ra ngày 23/12, A Hoàng đã phải tập riêng do chấn thương đầu gối. Ngoài ra, Minh Long cũng tập riêng khi chấn thương khuỷu tay vẫn chưa bình phục. Theo các bác sĩ đội tuyển, cả hai đều có thể bình phục trong một vài ngày tới. Trong khi đó các cầu thủ còn lại được HLV Park Hang Seo cho tập tăng cường sức bền và kỹ năng chống bóng bổng.

u23 viet nam, van thanh, xuan manh, u23 chau a

HLV người Hàn Quốc cũng dành phần lớn thời lượng cho các bài tập di chuyển và tập luyện sơ đồ 3-4-3. Trong phần đá phối hợp nhóm nhỏ diễn ra cuối buổi tập, hậu vệ Vũ Văn Thanh đã có pha vào bóng thừa sự quyết liệt với Xuân Mạnh. Cầu thủ mới lên tập trung đã tỏ ra đau đớn nằm sân. Chứng kiến pha bóng đó, HLV Park Hang Seo hô lớn thể hiện sự không đồng tình. Rất may Xuân Mạnh không dính chấn thương nhưng HLV Park cũng tuyên bố kết thúc buổi tập.

HLV người Hàn Quốc một lần nữa nhắc nhở các cầu thủ U23 Việt Nam cần giữ vững tinh thần quyết tâm khi tập luyện nhưng tránh các pha bóng quá quyết liệt dẫn đến chấn thương cho đồng đội.

 

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 viet nam van thanh xuan manh u23 chau a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT