Quảng cáo

Tin HOT 24/12: HLV Park Hang Seo tiếc nhất 2 cầu thủ

Chủ nhật, 24/12/2017 11:39 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ U23 VN bị bệnh tim nên bị HLV Park Hang Seo loại, Messi phá 6 kỉ lục sau trận siêu kinh điển, XSKT.CT chia tay nhiều cầu thủ... là những tin bóng đá nổi bật trưa 24/12.

Cầu thủ U23 VN chẩn đoán bệnh tim nên bị HLV Park Hang Seo loại

Hướng tới VCK U23 châu Á 2018, HLV Park Hang Seo đã triệu tập hơn 30 cầu thủ. Trong quá trình chuẩn bị, HLV người Hàn Quốc đã phải loại nhiều cầu thủ. Trong số những người phải rời đội, HLV Park Hang Seo chia sẻ 2 sự tiếc nuối nhất.

tin bong da, tin bong da hom nay, u23 viet nam, van kien

Đầu tiên là trường hợp loại Văn Kiên và người thứ hai là Minh Vương, ông cho biết lí do: "Bản thân tôi có 2 điều tiếc nuối. Đầu tiên là việc phải loại cầu thủ Văn Kiên của Hà Nội FC. Khi đi khám, đội ngũ y tế cho rằng cậu ấy bị bệnh tim và bắt buộc tôi phải trả cậu ấy về. Thứ hai là trường hợp của Minh Vương. Lúc mới nhận làm HLV trưởng, tôi lên Gia Lai xem và rất ấn tượng với màn thể hiện của cậu ấy nên đã triệu tập Vương lên ĐTQG.

Đó là mẫu cầu thủ tôi rất thích. Nhưng thật buồn là ở đợt tập trung vừa rồi, Vương không may dính chấn thương cơ khiến tôi phải để cậu ấy về. Đó là điều tôi cảm thấy tiếc nhất!”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

Messi phá 6 kỉ lục sau trận siêu kinh điển

Các kỉ lục Messi phá sau trận siêu kinh điển hôm qua gồm: Lionel Messi đã trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất tại Siêu kinh điển (25 bàn); cầu thủ nhiều lần sút tung lưới Real Madrid ở la Liga (17 bàn), cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong các trận Siêu kinh điển diễn ra ở Bernabeu (15 bàn). Messi còn là cầu thủ đầu tiên ghi được 15 bàn hoặc nhiều hơn thế tại La Liga trong 10 mùa giải liên tiếp, cầu thủ đã cán mốc 200 pha kiến tạo cho Barcelona trên mọi đấu trường. Messi đã vượt mặt huyền thoại Gerd Mueller để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất cho một CLB (tính riêng 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu).

XSKT.CT chia tay nhiều cầu thủ

XSKT.CT sẽ bắt đầu chuẩn bị cho V.League 2018 và đội bóng Tây Đô sẽ có biến động mạnh về lực lượng khi khá nhiều cầu thủ sẽ ra đi. Thanh Diệp và Bửu Ngọc đều đã nói lời chia tay XSKT.CT. Ở hàng phòng ngự, Chí Công, Ngọc Mạnh và Tấn Đạt cũng đã rời CLB. Trên hàng công, Hải Anh cũng nối gót các đồng đội phía trên rời sân Cần Thơ.

Về việc chiêu mộ cầu thủ, đội bóng Tây Đô đã có cái gật đầu của thủ môn Vĩnh Lợi, hậu vệ Phương Tâm, tiền vệ Út Cường. Ngoài ra, XSKT.CT cũng đang tiến hành thương thảo với một số gương mặt khác.

M.U bắt đầu chán Mourinho?

Theo Mirror, BLĐ Man Utd bắt đầu nghi ngờ khả năng Jose Mourinho đưa họ trở lại với đỉnh cao nước Anh. Chính vì thế, các cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV này đã bị hoãn lại vô thời hạn.

Guardiola trấn an Aguero

Sau chiến thắng trước Bournemouth, HLV Pep Guardiola mô tả Sergio Aguero là “huyền thoại” của Man City đồng thời cho biết ông hiểu được sự thất vọng của tiền đạo này khi phải luân phiên với Gabriel Jesus. Theo đó, Pep sẽ cố gắng sắp xếp các trận đấu tốt nhất cho Aguero và Gabriel Jesus.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin bong da tin bong da hom nay u23 viet nam van kien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT