Quảng cáo

HLV Hữu Thắng và 16 HLV VN có thể dẫn dắt CLB ở nước ngoài

Chủ nhật, 24/12/2017 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng 16 đồng nghiệp Việt Nam đã hoàn thành khóa HLV chuyên nghiệp của AFC, đủ điều kiện dẫn dắt các ĐTQG cũng như các CLB ở châu Á.

Khóa đào tạo HLV bóng đá chuyên nghiệp châu Á (AFC Professional Coaching Diploma) diễn ra trong vòng 26 tháng được chia làm 4 giai đoạn cuối cùng cũng đã kết thúc hôm 23/12 vừa qua. Đây là khóa học HLV được cấp bằng cao nhất trong hệ thống HLV bóng đá của AFC. Khóa học thu hút nhiều sự tham gia của các HLV nổi tiếng ở Việt Nam như Nguyễn Hữu Thắng, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Đức Thắng...

hlv huu thang, hlv viet nam, afc

Hoàn thành khóa học này, HLV Nguyễn Hữu Thắng cùng 16 người đồng nghiệp khác đã đủ điều kiện để tham dự các giải thuộc LĐBĐ châu Á tổ chức. Điều đó cũng có nghĩa họ đủ điều kiện để có thể dẫn dắt một ĐTQG hoặc CLB ở châu Á.

Đây cũng là 17 HLV đầu tiên của Việt Nam được cấp bằng HLV bóng đá chuyên nghiệp của AFC. Tham dự khóa học này không chỉ có những HLV của Việt Nam mà các HLV đến từ Philippines hay Malaysia cũng tham dự.

Danh sách 17 HLV Việt Nam đầu tiên tốt nghiệp khóa học HLV chuyên nghiệp của Liên đoàn bóng đá châu Á tổ chức gồm: Nguyễn Hữu Thắng, Lê Huỳnh Đức, Nguyễn Minh Phương, Bùi Hữu Thái Sơn (Đồng Nai), Hoàng Văn Phúc, Lư Đình Tuấn, Ngô Quang Trường, Nguyễn Đức Thắng (Sài Gòn FC), Nguyễn Đức Thắng (SLNA), Nguyễn Minh Dũng, Nguyễn Quốc Tuấn (HAGL), Nguyễn Văn Sỹ (Nam Định), Phan Bá Hùng ( CA TP.HCM), Phạm Như Thuần, Phan Thanh Hùng, Nguyễn Thành Công và Nguyễn Đức Dũng.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv huu thang hlv viet nam afc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo