Quảng cáo

FLC Thanh Hóa tiếp tục gây sốc với người cũ của Real Madrid

Chủ nhật, 24/12/2017 06:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - FLC Thanh Hóa vẫn đang chuẩn bị rất gấp rút cho mùa giải 2018, sau những bản hợp đồng chất lượng mới đây họ đã ký thêm với cựu HLV của Real Madrid.

Cựu HLV Real Madrid bất ngờ ký hợp đồng với FLC Thanh Hóa

Trong một động thái chuẩn bị cho AFC Champions League 2018, FLC Thanh Hóa vừa bất ngờ ký hợp đồng ngắn hạn với một chuyên gia thể lực ngoại. Nhân vật này có tên Dominic Palmer. Ông sinh năm 1981, mang quốc tịch Đức và từng có nhiều năm kinh nghiệm công tác ở vị trí chuyên gia thể lực. Trước khi đến Việt Nam, Dominic Palmer từng chinh chiến ở Iran và Đức.

Khi làm việc ở quê nhà, ông đảm nhận vai trò huấn luyện tại Trường dạy bóng đá của Real Madrid. Sau khi kết thúc thời gian này, Dominic Palmer chuyển đến Iran tham gia đội ngũ chuyên môn của CLB Rah Ahan. Lần gần nhất ông Palmer xuất hiện trên truyền thông là vào đầu tháng 11. Khi đó vị chuyên gia này được bổ nhiệm vào vai trò trợ lý thể lực ở đội U19 Việt Nam. Tại đây, ông cộng tác cùng HLV  Hoàng Anh Tuấn.

FLC Thanh Hóa có sự phục vụ của chuyên gia Dominic Palmer

Sao Thái Lan khẳng định các CLB Thái Lan cửa trên so với Việt Nam

Muangthong United vừa đánh bại Sanna Khánh Hòa BVN 3-1 ở trận chung kết lượt đi Toyota Mekong Club Championship 2017. Sau trận này, Theerathon Bumathan, hậu vệ trái của Muangthong United khẳng định trình độ của các CLB Thái Lan đang có khoảng cách nhất định với Việt Nam. Anh nói: "Theo quan điểm của cá nhân tôi, trình độ của các CLB Thái Lan và Việt Nam có khoảng cách nhất định và chúng tôi nhỉnh hơn. Về mặt con người, tôi nghĩ kỹ thuật và khả năng đọc trận đấu của cầu thủ Thái Lan cũng tốt hơn cầu thủ Việt Nam. Tuy nhiên, các cầu thủ Việt Nam cũng có những người tốt và khoảng cách giữa các cầu thủ thì không quá xa."

“U23 Việt Nam đá 3 hậu vệ tốt hơn”

Tiền vệ thuộc biên chế CLB HAGL Hồng Duy cho rằng U23 Việt Nam đá 3 hậu vệ tốt hơn. Thông qua trận giao hữu với CLB Ulsan Hyundai, anh càng khẳng định thêm điều này: “Hiệp 1 đá 4 hậu vệ nhưng khi đá 3 hậu vệ ở hiệp 2 thì cả đội thi đấu tốt hơn”. Tuy nhiên, anh cũng khẳng định vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện sơ đồ này. U23 Việt Nam đã có buổi tập cuối cùng vào chiều nay 23/12 trước khi có 2 ngày nghỉ lễ Giáng sinh.

HLV Park Hang Seo dừng buổi tập sớm vì Văn Thanh phạm lỗi nặng với Xuân Mạnh

Hậu vệ Vũ Văn Thanh có pha vào bóng hơi thừa sự quyết liệt với tân binh Phạm Xuân Mạnh trong buổi tập chiều 23/12 của U23 Việt Nam. Ngay sau đó, HLV Park Hang Seo cũng tuyên bố kết thúc buổi tập. Trước đây, HLV người Hàn Quốc cũng đã nhắc nhở các cầu thủ U23 Việt Nam giữ tinh thần quyết tâm khi tập luyện nhưng tuyệt đối hạn chế các pha vào bóng quá quyết liệt có thể dẫn đến chấn thương cho đồng đội.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT