Quảng cáo

SHB Đà Nẵng lại chiêu mộ hàng loạt sao PVF

Chủ nhật, 24/12/2017 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chuẩn bị cho đội bóng mùa giải 2018, SHB Đà Nẵng đã lên kế hoạch và đạt thỏa thuận chiêu mộ một số cầu thủ của lò đào tạo PVF.

Nhờ sự có mặt của HLV Lê Huỳnh Đức, trong 2 năm gần đây SHB Đà Nẵng đã chiêu mộ thành công khá nhiều tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo PVF. Ở lần gần nhất, 5 tài năng của PVF đã đầu quân cho SHB Đà Nẵng đó là Thanh Thịnh, Việt Anh, Tiến Dụng, Trọng Hóa và Đức Chinh.

Những bản hợp đồng mang về từ PVF đều thi đấu thành công, để tiếp nối sự thành công này, mới đây SHB Đà Nẵng tiếp tục liên hệ và đạt thỏa thuận chiêu mộ thêm những ngôi sao trẻ từ PVF.

bóng đá Việt Nam, tin tức bóng đá Việt, V-League, tin tức V-League, SHB Đà Nẵng, U19 Việt Nam

Theo thông tin độc quyền từ Goal Việt Nam, SHB Đà Nẵng đã đạt thỏa thuận chiêu mộ ít nhất 3 sao trẻ PVF thuộc khóa 2. Trong đó, ấn tượng nhất là tuyển thủ quốc gia U19 Việt Nam Liễu Quang Vinh. Bên cạnh đó, 2 cái tên đạt thỏa thuận với SHB Đà Nẵng cũng được tiết lộ đó là thủ môn Phan Văn Biểu và tiền đạo Lê Văn Điệp.

Cũng liên quan đến SHB Đà Nẵng, do HLV Lê Huỳnh Đức đã rời vị trí HLV trưởng nên BLĐ đội bóng đang gấp rút tìm kiếm người thay thế. Theo những thông tin được biết, ứng cử viên số 1 đó là HLV Đào Quang Hùng. Ông là một cựu cầu thủ từng dành cả sự nghiệp để khoác áo các CLB tại Đà Nẵng và cũng đã có thời gian dài làm phó tướng cho công thần Lê Huỳnh Đức trong giai đoạn 2008-2017.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam tin tức bóng đá Việt V-League tin tức V-League SHB Đà Nẵng U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT