Quảng cáo

Văn Thanh đá hay nhất trong trận hòa của Việt Nam trước Indonesia

Thứ tư, 07/12/2016 22:01 PM (GMT+7)

Hậu vệ Vũ Văn Thanh là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của đội tuyển Việt Nam trong trận hòa 2-2 với Indonesia ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2016.

Player Loading...

Highlights: Việt Nam 2-2 Indonesia (Bán kết AFF Cup 2016)

Đội tuyển Việt Nam đã dừng bước ở AFF Cup 2016 sau trận hòa 2-2 đầy cảm xúc với Indonesia trên sân Mỹ Đình. Một trận đấu mà các cầu thủ đã kiểm soát tốt thế trận trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp đầu tiên. Tuy nhiên, những sai lầm có phần đáng trách ở bàn thua đầu tiên đã khiến mọi chuyện thay đổi rất nhanh.

Việt Nam 2-2 Indonesia, ket qua Việt Nam 2-2 Indonesia, ti so Việt Nam 2-2 Indonesia, viet nam, indonesia, van thanh, viet nam dung buoc aff cup, viet nam bi loai

Văn Thanh xứng đáng nhận được nhiều lời khen ngợi

Ở trận này, cầu thủ chơi hay nhất của đội tuyển Việt Nam có thể nói chính là Vũ Văn Thanh. Anh là người đã thắp lên hi vọng bằng bàn thắng gỡ hòa 1-1, từ đó mở ra một bàn thắng đầy cảm xúc của Minh Tuấn ở những giây phút thi đấu cuối cùng.

Không chỉ có bàn thắng nói trên, Văn Thanh còn chơi rất tốt trong nhiệm vụ phòng ngự. Anh chơi tỉnh táo và đầy trưởng thành, hình ảnh mà ít các hậu vệ của đội tuyển Việt Nam thể hiện được. Xét về toàn giải, Văn Thanh cũng là cầu thủ đã chơi rất ổn định của đội tuyển Việt Nam.

Ngoài Văn Thanh, ở trận này Văn Toàn cũng đã chơi rất hay. Được đá chính, Văn Toàn xông xáo bên phía cánh phải, khiến hàng phòng ngự Indonesia gặp rất nhiều rắc rối. Nếu như may mắn hơn Văn Toàn đã có bàn thắng cho riêng mình. Việc HLV Hữu Thắng rút Văn Toàn trong hiệp hai khiến nhiều người tỏ ra khá tiếc nuối.

Minh Tuấn được tung vào sân đã tạo ra được khá nhiều tình huống sóng gió. Anh chơi rất tốt và còn ghi được bàn thắng mang lại cực nhiều cảm xúc cho NHM.

Ở trận này, Xuân Trường đã chơi nỗ lực, cũng giống như những cầu thủ như Thanh Trung, Đình Luật, Văn Quyết hay Công Vinh. Tuy nhiên những nỗ lực như vậy là chưa đủ để mang về thắng lợi cho đội tuyển.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng